SELOS. (One Shot)

389 5 1
                                    

SA ENCHANTED KINGDOM.

"Babe, san ka nakatingin?" Ayan nanaman sya, kami mag kasama pero kung saan sang babae nakatingin.. :(

"Ahh eeee... mmm... nikki..."

Ayan na nga ba ang sinasabi ko kapag nauutal na sya kinakabahan nako, it's either may secret syang tinatago sakin o MAY SECRET TALAGA SYANG TINATAGO SA AKIN. -___- Tsaka parang nakita nya ata yung ex nya mejo may pagkamalabo kasi tong mata ko, near-sighted kasi ako eh, I forgot to wear my contacts. Argh!

"ALEC SAAN?!" napasigaw nako, napatingin lahat ng tao, nakatungo lang sya.

"Sayo lang babe, sayo lang nikki." Mejo cold at sad.

"Niloloko mo ba ko? Nakita kitang nakatingin ka sa babae ah?! Tsaka parang ex mo sya ah?" I said.

Natahimik na si alec, kasi ayaw na ayaw nyang pinaguusapan mga past relationship nya. SO, that brings him to say nothing and that gets me on my nerve. ARGHHHHHHHH!!!!!

"Sexy nya babe! Parang pumuti at gumanda ah?" I said with annoyed tone.

"Pero mas m----" I cut him

"Mas maganda sya?" I said ulit.

"Hindi! Mas magand----" I cut him for the second time around.

"Oo na lagi naman eh! Lagi namang ganyan sa tuwing magkasama tayo!" Naiinis at naiiyak nako sa kinauupuan ko. Lagi nalang syang ganyan pag magkasama kami. Lagi nasa iba atensyon nya. Lagi nalang...

Hindi nako nakapag timpi pa, punung-puno na talaga ako kaya tumayo na ako sa kinauupuan ko.

"Nikki, san ka pupunta?" worried sya.

Tsk. worried pa daw kunwari. Hmp!

"Uuwi nako." I said.

"Selos ka nanaman?" tanong nya.

Oo.. Nagseselos ako... T_T

"Hindi ah, ako? magseselos? Ha ha HINDI HA."

Take note mejo madiin yun, akala mo ha.. Akala mo nagseselos ako? ..... OO T-T Naglakad nako papalayo kay alec.. Sa boyfriend ko...

Sa paglakad ko palayo kay alec hindi ko inaasahang...

Yayakapin nya ako. *o* Shocked padin ako pero parang nabato ako sa kinatatayuan ko, hindi ako nagpumiglas or anything hinayaan ko lang syang yakapin ako sa harap nang madaming tao. BAKIT? kilala ba nila kami? HEHEHEHE Kininikilig ako ampuuuu!!

"Babe, nikki, look at me, kahit malandi tong mata ko, sayo lang nakatuon buong atensyon at oras ko, MAHAL NA MAHAL kita! At yan ang sinasabi ng puso't isip ko."

He said proudly and stayed at that position (hugging) for almost 5 mins. Alam ko saglitan lang pero para sakin matagal na yun at atleast umamin sya pero kahit papano may bawi ng konti pero para sakin sobrang laki ng apekto nya. Hayyyy... I really love my boyfriend... So much!!! ♥.♥

AND AFTER THAT MY WHOLE DAY WENT WELL.

SELOS. (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon