Lảm Nhảm =]]

415 32 15
                                    

Hôm nay tôi sẽ giải đáp thắc mắc của một vài bạn =))

Có một vài bạn inbox cho tôi hỏi là có định in ficbook không?

Câu trả lời là có =)) (Hiện tại đang hơn 100 trang word rồi, tôi in ficbook ngắn thôi nên chắc khoảng 150-180 trang word)

Lại hỏi tiếp thế có định mở order không?

Câu trả lời là không =))

Lý do là thế này nè:

-Thứ nhất: Fic của tôi vẫn chưa đủ hay để mở order bán cho mọi người. (cái này là nói thật) Lỡ mở order bán rồi xong không hay lại bị phản ánh với lại phí tiền của mọi người lắm =))

-Thứ hai: Ficbook là con của tôi, đứa con tinh thần mà tôi dành rất nhiều tâm huyết, tôi không muốn xem nó là một quyển sách hay một vật để mua bán =))

-Thứ ba: Khi in ficbook, tôi sẽ edit lại vài chỗ không giống bản gốc đăng trên wattpad (ý là một số chi tiết sẽ được cắt bớt và thêm vào sau khi tôi đọc lại toàn bộ fic) =))

-Thứ tư: Tôi rất lười và không có nhiều thời gian rảnh để tiến hành nhanh việc in ficbook, nên việc có ficbook trên tay sẽ là chuyện của rất lâu lâu sau này =)) (cụ thể ít nhất là sau Tết)

-Thứ năm: Tôi không muốn việc mình mở order in ficbook bị công khai. Nói chung là trước đây bị ăn cắp fic (và không cre) vài lần, với lại trên mạng rất nhiều ficbook bị bán lậu nên tôi hơi khó chịu =))

-Thứ sáu: Nếu một ngày đẹp trời tôi suy nghĩ lại và mở order thì chắc sẽ cho order nhiều nhất 10 cuốn thôi =)) Tôi không mở order lâu đâu =))

Vậy là thắc mắc của các bạn được giải quyết rồi nhé!

Ps: Au chucheoo đang viết chap 18 nè, sẽ đăng vào một ngày gần đây =))

(Fanfic) <XiHong> LOVE CHALLENGE (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ