Cốt Đế

1.9K 4 0
                                    

Chương 01:

Táng Thần Chi Địa

Trải qua ngàn thế tang thương,xuyên việt Bách Thế Luân Hồi, ta đã quên ngày đó, đã quên cái kia đấy, lại không thể quên ngươi! Chỉ cần ta thần hồn Bất Diệt, ngươi yêu tựu vĩnh viễn lưu trong lòng ta.

"Hồng, tỉnh lại, tỉnh lại! Còn nhớ rõ lời hứa của chúng ta sao? Ngươi đáp ứng ta, đừng đem ta đã quên, đáp ứng ta, hội trở lại tiếp ta. Trên đời này trừ ngươi ra, ta không còn có cái gì nữa! Trở lại, trở lại!" Có thanh âm tại nhẹ nhàng mà Nhu Nhu địa quanh quẩn, ôn nhu và ưu thương, Táng Thần Chi Địa ở bên trong, một cỗ Kim Sắc cốt thể đầu lâu trong đột nhiên toát ra một đoàn màu xanh lá linh hồn hỏa diễm.

Táng Thần Chi Địa tọa lạc tại phong thần đại lục nhất phía tây Khô Cốt Sơn Mạch bên trong, bị vô số sơn lĩnh chăm chú vây ở bên trong. Cái này phiến sơn mạch không ngớt không dứt, cả ngày bị thảm bích âm trầm tử khí bao phủ. Cuồn cuộn mực vân như là Thiên Địa Cự Ma ác tay, chăm chú xoay quanh trên đỉnh núi. Có được Thần Thú Thiên Nhãn người sợ sợ cũng không có thể thấy rõ tình huống bên trong.

Truyền thuyết, thời kỳ Thượng Cổ có rất nhiều Thần linh vẫn lạc tại cái này phiến sơn mạch bên trong. Từ nay về sau, cái này phiến sơn mạch không có xuất hiện qua bất luận cái gì sinh linh, có chỉ là Khô Mộc cùng bạch cốt. Phong thần đại lục ở bên trên tu giả ngàn vạn, nhưng lại không ai dám đơn giản tiếp cận tại đây, bởi vì nơi này là đại lục tên tộc một trong bất tử sinh vật căn cứ, chủng tộc khác sinh linh tiến vào tại đây chỉ có hai chủng kết cục, một là tử vong, hai là mất tích.

Rất nhiều năm qua mà ngay cả Khô Cốt Sơn Mạch bên ngoài phương viên trong năm ngàn dặm cũng không có cái gì sinh vật qua lại. Mà bên trong rộng lớn bao la bát ngát Táng Thần Chi Địa, càng là hoang vu lại để cho người không phản đối.

"Rống" ở này phiến thời kỳ Thượng Cổ tựu còn sót lại hung địa trong đột nhiên truyền ra một hồi thê lương quỷ rít gào, phảng phất đến từ Cửu U Địa Ngục Ác Ma đang khóc số lấy, làm cho người da đầu không khỏi run lên.

Bất Tử tộc phát ra quỷ tiếng kêu gào, ma tiếng hô ở chỗ này thường xuyên đều có thể nghe được. Cái này tiếng kêu gào là từ sơn mạch thiên giải đất trung tâm một mảnh trắng xoá hài cốt trong truyền tới, chỗ đó đứng đấy một đầu đơn bạc thân ảnh, một cỗ tuyết trắng Khô Lâu.

Cái này cỗ khô lâu trống rỗng mắt trong động tản mát ra âm trầm lục sắc quang mang, như là hỏa diễm tại đằng đằng thiêu đốt lên, nó cái cằm cao thấp Trương Hợp, phát ra choảng choảng tiếng va chạm, như phảng phất là đang trách cười.

Đây là Khô Cốt Sơn Mạch bên trong bình thường nhất hỏa chủng sinh vật, bất tử sinh vật Khô Lâu tộc.

Khô Lâu tộc là chết đi nhiều năm xương khô có được linh hồn chi hỏa sau sinh ra đời chủng tộc. Bọn hắn không có trí nhớ của kiếp trước, không có huyết nhục, có chỉ là một loạt động vật bản năng. Bọn hắn có thể tu luyện, có thể trở nên mạnh mẽ, chậm rãi tăng trưởng linh trí, dựa vào là hấp thu sơn mạch bên trong tồn tại các loại năng lượng.

Cốt Đế VP FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ