Cốt Đế 2

288 0 0
                                    

Chương 105: đấu xà

Trương Nguyệt Nhi Linh lực đã vận dụng lô hỏa thuần thanh, thay đổi liên tục, từng đạo màu vàng đất khí mang hóa thành đao kiếm hình dạng, không ngừng oanh kích tại Thất Thải Cự Mãng trên người, dù là Thất Thải Cự Mãng lân giáp so sắt thép còn cứng rắn, cũng bị xé nứt ra, cả đầu Cự Mãng thân thể đều bị máu tươi của mình nhuộm hồng cả, trong khi giãy chết nó tại thống khổ giãy dụa lúc, thỉnh thoảng hội đem tuyết trắng cái bụng lộ ra, nơi đó là thân thể yếu ớt nhất địa phương, bị mấy Đạo khí mang chém về sau, liền nội tạng đều mất đi ra, thập phần huyết tinh buồn nôn.

Có thể Thất Thải Cự Mãng sinh mệnh lực ra ngoài ý định cường, tại cuối cùng một khắc mới vọt tới Trương Nguyệt Nhi chỗ đại thụ, thân hình điên cuồng mà quét ngang thân cây, không đến trong chốc lát cực lớn cổ thụ đều bị bẻ gãy, oanh ngã xuống đất, lá cây bay tán loạn.

"Vạn Thổ quyết Linh lực quyển sách, núi lở." Đúng lúc này, nhảy đến trên không trung Trương Nguyệt Nhi linh khí điên cuồng nhấp nhô mà ra, tại trước người của nàng ngưng tụ thành một khối vẫn còn như thực chất giống như cự thạch, không sai nói là cự thạch, không bằng nói là một tòa mini kiểu Tiểu Sơn, nó chừng ba trượng đến rộng, mênh mông cuồn cuộn ra đáng sợ uy áp, như thiểm điện địa đánh tới hướng Thất Thải Cự Mãng, sau đó nhanh chóng sụp đổ vỡ đi ra.

Cái kia Cự Mãng liền cơ hội tránh né đều không có, xà thân thể kể cả đầu rắn bị ngạnh sanh sanh đạp nát, đi theo mini Tiểu Sơn cùng một chỗ sụp đổ vỡ đi ra, biến thành một bãi thịt nát, chỉ còn lại có một nửa khác thân hình còn đang không ngừng địa đong đưa lấy, càng ngày càng vô lực, dần dần đình chỉ.

Một phương diện khác, Tiêu Hồng từ lâu kinh cùng Thất Thải Cự Mãng gạch lên, cũng không phải hắn muốn cùng cái này đầu Man Thú liều mạng, thật sự là không có cách nào, trương xa các mặt khác mấy người cao thủ tựa hồ cố ý không quan tâm sống chết của hắn, mà ở đề phòng lấy chỗ tối kẻ đánh lén, cái kia Đăng Đường tầng thứ tư cao thủ còn không có nhập trong cổ lâm, cẩn thận từng li từng tí địa sưu tầm.

Người là muốn dựa vào chính mình, Tiêu Hồng tại Táng Thần Chi Địa trong đã sớm dưỡng thành một mình chiến đấu đích thói quen, căn bản không sợ Thất Thải Cự Mãng.

Cái này Cự Mãng là Nhị giai Man Thú, dưới bình thường tình huống có thể đối với kháng Đăng Đường tầng thứ ba thậm chí tầng thứ tư cao thủ, có thể Tiêu Hồng cái này Đăng Đường tầng thứ hai cao thủ hôm nay cũng tại cùng nó đối chiến.

Lưu Hi Viện trốn ở bên ngoài hơn mười trượng một gốc cây cổ thụ đằng sau, thần sắc khẩn trương, chờ đợi lo lắng địa nhìn xem Tiêu Hồng nhất cử nhất động, sợ hắn trong lúc đó bị thương. Tê tê, cái kia Thất Thải Cự Mãng nuốt lè lưỡi, không hề thả ra màu tím khói độc, mà là mở ra miệng lớn dính máu, phảng phất biến thành một đạo Thất Thải tia chớp, theo Tiêu Hồng đỉnh đầu cắn xuống dưới.

Cốt Đế VP FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ