Chương 415: tức giận
Cái này hai đạo thân ảnh, lại là hoa an cùng điền một, bọn hắn phi hành phương hướng vừa vặn cùng Tiêu Hồng đồng dạng, đều là cổ nơi hiểm yếu địa Tây Phương. Bọn hắn chứng kiến động tĩnh, tựu là Tiêu Hồng chỗ thạch động phát ra tới đấy.
Tại hoa an cùng điền một sau lưng, xa xa theo sát một đám cái tu giả, theo bọn hắn áo bào bên trên tiêu chí đó có thể thấy được, một chuyến này người là Kiếm Tiên môn đệ tử, tổng cộng có bảy tám người tả hữu, bên trong rõ ràng còn có một nhập đạo bốn tầng trung niên trưởng lão.
"Hắc hắc, hai tên phế vật kia đã rời xa đám người, ở chỗ này giết chết bọn hắn tuyệt đối sẽ không bị người phát hiện." Kiếm Tiên môn một người đệ tử nói ra.
"Cho dù bị người phát hiện thì thế nào, Lâm Hồng vừa chết, cái này hai cái phế vật đối với bát hoang minh không có nửa điểm giá trị lợi dụng, bọn hắn chắc chắn sẽ không vi hai cái người vô dụng mà đắc tội chúng ta Kiếm Tiên môn." Người nói chuyện là trước đó không lâu theo dõi hoa an cùng điền một Kiếm Tiên môn đệ tử, tên là hổ phong, là một gã nhập đạo hai tầng tu pháp giả,
"Hổ sư huynh nói rất đúng, chúng ta Kiếm Tiên môn đệ tử địa vị há lại hai tên phế vật kia có thể so với, như vậy tán tu, giết bao nhiêu đều không có sao, ai gọi bọn hắn theo Lâm Hồng." Người đệ tử kia ở một bên lấy lòng địa đạo.
"Đúng, theo Lâm Hồng người, đáng chết, đây là Tôn sư huynh nói." Hổ phong cười hắc hắc nói.
"Hai người kia là nên chết, quyết không thể lại để cho bọn hắn hoặc là, bất quá chúng ta hay vẫn là làm gọn gàng chỉa xuống đất tốt, để tránh dẫn xuất phiền toái không cần thiết." Kiếm Tiên môn tên kia trung niên trưởng lão nói ra.
Tiêu Hồng đứng ở trong thạch động, bị đại uy Lôi Long một mực địa hộ ở bên trong, đáng sợ Lôi Long, toàn thân tách ra vừa thô vừa to Lôi Điện, thấu phát ra khủng bố uy áp, làm cho trước mắt bọn này tu giả đều sợ hãi không thôi.
Vừa rồi cái kia mấy chục cái nhập đạo một tầng đỉnh phong tu giả thiên phú đan là bị tháp yêu lấy đi, những thiên phú này đan đối với Tiêu Hồng mà nói hay vẫn là rất có tác dụng, đem bên trong Địa Nguyên khí tinh hoa rút lấy ra, có thể lần nữa thoải mái Kim thuộc tính thiên phú đan cùng thần tháp thiên phú đan.
Tiêu Hồng lần này tại Thiên Ngoại trong thần điện có thể nói thu hoạch cực lớn, hắn quyết định đem bọn này tu giả thu thập hết về sau, tựu phản hồi Thiên Long thành, hảo hảo xử lý những này trân bảo. Không nói đừng, tựu chỉ cần là cái kia Thiên Ma đầu lâu, một kiện Hạ phẩm Tiên Khí, tại Phàm Sinh giới trong căn bản khó có thể tìm ra vài món.
Tuy nhiên cái này Tiên Khí bên trong đích Khí Linh đã bị giết chết, hơn nữa cũng không thuộc về Tiêu Hồng tự tay luyện chế, công hiệu đã còn lại một nửa không đến, nhưng Tiêu Hồng nếu như có thể hảo hảo lợi dụng, nhất định có thể phát huy ra rất không hiệu quả.
"Tựu lại để cho các ngươi nếm thử đại uy Lôi Long lợi hại." Tiêu Hồng thân hình đột nhiên khẽ động, tay phải chỉ về phía trước, đại uy Lôi Long trong miệng lập tức phụt lên ra từng đạo vừa thô vừa to tia chớp.