Chương 627: Kim Sắc hiếm thấy
Yêu trong rừng cây, không ngừng có hào quang tại chớp động lên, tại Tiêu Hồng giết chết tiền ngoan trưởng lão sau đó không lâu, thì có rất nhiều rất nhiều tu giả lục tục đuổi đến nơi này. Bọn này tu giả ở bên trong, có một phần là nhìn chằm chằm vào Tiêu Hồng, muốn đạt được trên người hắn bảo vật người, còn có một phần là đi theo tới tham gia náo nhiệt đấy.
Cái này một nhóm người cũng không muốn đối với Tiêu Hồng ra tay, mà là muốn đục nước béo cò, mượn nhờ nhiều người ưu thế, tới đây Linh Thú Sơn Mạch trung bộ xông xáo. Phiến khu vực này tu luyện tài nguyên thập phần phong phú, chỉ là quá mức hung hiểm, lại để cho rất nhiều tu giả chùn bước.
Hiện tại khó được có một lần náo nhiệt như vậy tụ hội, bọn hắn không đến thật là đáng tiếc, có Nguyên Hồn kỳ cao thủ ở phía trước mở đường, cái gì dị thú đều không cần sợ hãi.
"Tiêu Hồng rõ ràng giết chết tiền trạm đội ngũ, hướng yêu rừng cây ở chỗ sâu trong bỏ chạy rồi." Rất nhiều tu giả thông qua đủ loại dấu vết để lại, đã phỏng đoán đến nơi này một điểm.
"Tốt! Tiêu Hồng khẳng định không có chạy xa, chúng ta bây giờ đem hắn tìm ra giết chết, cướp lấy trên người hắn bảo vật." Ba lợi trưởng lão dẫn theo Phi Thiên đám bọn chúng một đám tu giả, mặt không biểu tình địa đạo.
"Cái này yêu rừng cây lớn như vậy, muốn tìm được Tiêu Hồng không phải kiện chuyện dễ dàng, có thể không gặp gỡ hắn còn muốn dựa vào vận khí." Phi Thiên Môn địa Nhạc Phong cũng ở đây bầy tu giả trong.
"Ân! Tiêu Hồng đắc tội người nhiều lắm, mặc dù chúng ta không có thể tìm được hắn, thế lực khác cũng sẽ đem hắn bắt được đến, vô luận như thế nào hắn đều là chỉ còn đường chết." Ba lợi trưởng lão cười lạnh nói.
Ngoại trừ Phi Thiên Môn bên ngoài, phá không giáo, Kiếm Tiên môn người cũng lần lượt đuổi tới, bọn hắn căn cứ Tiêu Hồng lưu lại dấu vết để lại, hướng yêu rừng cây ở chỗ sâu trong bay đi, bắt đầu sưu tầm khởi Tiêu Hồng hạ lạc.
"Tiêu Hồng ngươi cái này nghiệp chướng, bản tôn lần này nhất định phải triệt để đem ngươi giết chết." Tại bầu trời một hẻo lánh, Thanh Dương Tôn Giả một thân một mình, trong mắt sát cơ nổi lên bốn phía, tại thầm nghĩ trong lòng.
"A! Là Thụ Yêu, cái này có thể là đồ tốt, trên người yêu đan thập phần giá trị tiền." Theo tu giả số lượng càng ngày càng nhiều, lá gan của bọn hắn cũng càng lúc càng lớn, cả đàn cả lũ ở yêu trong rừng cây lưu lạc, tìm kiếm đáng giá tu luyện tài nguyên. Rất nhanh thì có tu giả gặp được Thụ Yêu, ra sức địa đối với bọn hắn tiến hành công kích.
Yêu trong rừng cây chiến đấu trở nên tùy ý có thể thấy được, xem có chút hỗn loạn không chịu nổi. Tiêu Hồng giờ phút này xâm nhập yêu rừng cây mấy vạn dặm chỗ, y nguyên có một tia cảm ứng.