Cốt Đế 8

89 0 0
                                    

Chương 735: rời xa

Ngạo Phong không tuyết đã mất đi thân thể, nhưng là thực lực y nguyên tồn tại, Nguyên Hồn thiêu đốt địa càng thêm mãnh liệt, hắn giờ phút này đã đã mất đi chiến ý, chỉ cầu Nguyên Hồn có thể chạy ra cung điện dưới mặt đất, liền Tinh Hà diệt ma đại trận đều giết không chết Tiêu Hồng, cho dù hắn hết Nguyên Hồn, cũng không có cái gì tác dụng.

Nhưng là, Tiêu Hồng làm sao có thể sẽ cho hắn cơ hội chạy trốn, trong cơ thể hắn Nguyên Hồn lực thập phần hùng hồn, cho tới bây giờ vẫn không có tiêu hao sạch sẽ, lần nữa vận chuyển, đem Tiểu Thiên đạo tháp thi triển đi ra.

"Loại này đáng sợ uy áp, chẳng lẽ là Bản Mệnh Pháp Bảo, làm sao có thể, Tiêu Hồng trên người rõ ràng có ba loại thiên phú thần có thể, điều đó không có khả năng, coi như là ta Tử Vi Thánh Địa, có được sinh ra thần có thể tỷ lệ ***, nhưng khống chế có hai chủng thần có thể người cũng không nhiều, lại càng không cần phải nói ba loại rồi. Những tinh cầu khác lãnh địa cũng là như thế, có được ba loại thiên phú thần có thể, ta ngay cả thấy đều chưa thấy qua, chỉ ở trong truyền thuyết nghe nói qua." Nhìn thấy Tiêu Hồng tế ra Tiểu Thiên đạo tháp, tản mát ra thuộc về thiên phú thần có thể một loại khí tức, Ngạo Phong không tuyết kinh ngạc địa thân thể đều rung động run.

"Khó trách hắn có thể ngăn cản ở đất Tinh Hà diệt ma đại trận, cái này Tiểu Thiên đạo tháp uy năng khó có thể tưởng tượng, tựa hồ là Địa cấp Cao giai thần có thể rồi, trời ạ! Tiêu Hồng đến tột cùng là lai lịch gì, có nhiều như vậy thần có thể, hơn nữa một cái so một cái cường, coi như là Thần Ma chuyển thế cũng không cách nào so với hắn."Ngạo Phong không tuyết liền tâm tư phản kháng cũng không có, hắn nhớ tới Tử Vi trong thánh địa, có một hai cái Thần Ma chuyển thế đệ tử, chính mình tại trước mặt của bọn hắn, căn bản cũng không có nửa điểm năng lực chống cự.

Mà trước mắt Tiêu Hồng, cho cảm giác của hắn thậm chí so những cái kia Thần Ma chuyển thế đệ tử còn mạnh hơn.

"Trấn ma đại pháp." Tiểu Thiên đạo tháp tại Tiêu Hồng dưới sự khống chế, ngay lập tức sẽ đem Ngạo Phong không tuyết cho phong khốn tại bên trong, sau đó các loại trận pháp vận chuyển lên đến, biến thành vô số năng lượng xiềng xích, đưa hắn một mực địa buộc chặt ở.

Tiêu Hồng trong tay nắm Tuyệt phẩm Hồn khí Lam Nguyệt kiếm, bên người xoay quanh lấy Ngũ Hành Thiên kiếm cùng Hỏa Linh kiếm, bọn hắn cùng một chỗ thi triển toàn lực, đem một khối Ngọc Như Ý *** tại chính giữa, đúng là Ngạo Phong không tuyết một kiện khác Thượng phẩm Hồn khí.

"Tiêu Hồng! Ta hôm nay nhận thức bại, chỉ là của ta có một vấn đề không rõ, ngươi người lợi hại như vậy, đi ở đâu đều có thể kinh thiên động địa, vì sao phải trốn ở cái này Phàm Sinh giới, tại Phàm Sinh giới bên ngoài, không biết có bao nhiêu so Phàm Sinh giới phồn hoa, tu giả càng cường đại hơn tinh cầu lãnh địa.

Ngươi nhân tài như vậy, nếu như có thể gia nhập Tử Vi Thánh Địa, nhất định có thể đã bị thật lớn coi trọng, thậm chí có thể tiến vào chúng ta Thánh Địa tu luyện, thành tựu tiên vị cũng cũng không phải là không được." Đến nơi này một khắc, Ngạo Phong không tuyết biết rõ chính mình không có phản kháng chỗ trống, lại muốn muốn dùng khẩu đem Tiêu Hồng thuyết phục.

Cốt Đế VP FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ