Cốt Đế 10

64 0 0
                                    

Chương 948: chấn Thiên Môn

Vạn Ma tộc theo thật lâu trước cũng đã cùng Tiêu Hồng kết xuống nhân quả, Tiêu Hồng có thể phát triển đến bây giờ, nói đến còn nhiều hơn tạ đại hung Ma Vương mang đến cho mình Thần linh loại cây tử. Vạn Ma tộc đồng dạng cũng là một cái hung tàn hiếu chiến chủng tộc, tuân thủ mạnh được yếu thua quy tắc, bọn hắn muốn giết Tiêu Hồng, Tiêu Hồng tự nhiên cũng không cần cùng bọn hắn khách khí.

Hơn nữa cái này bảy đêm Thiếu chủ trên người tu luyện các loại ma công, đối với Ma Đế mà nói hay vẫn là một loại tẩm bổ, mặc dù không cách nào trợ giúp hắn lột xác suốt ngày phú thần có thể, nhưng cũng có thể lại để cho hắn được ích lợi không nhỏ.

"Vạn ma lĩnh vực." Bảy đêm Thiếu chủ cười lạnh một tiếng, Địa cấp Cao giai thiên phú thần có thể thi triển ra, toàn bộ trong bảo khố không gian đều bị cuồn cuộn ma khí cho bao phủ ở, những này ma khí đối với Tiêu Hồng mà nói tự nhiên không có nửa điểm tác dụng, nhưng là đối với Trương Nguyệt Nhi mấy người bọn hắn đã có nhất định được ảnh hưởng.

"Tại của ta vạn ma trong lĩnh vực, vạn Ma tộc tu giả thực lực hội càng cường, mà các ngươi tắc thì đã bị thật lớn hạn chế, hôm nay các ngươi đều phải chết, giết cho ta." Bảy đêm Thiếu chủ dẫn theo vạn Ma tộc tu giả, rõ ràng cũng tiến nhập vạn ma trong lĩnh vực.

Hắc sắc ma khí nhấp nhô, tại mấy chục cái vạn Ma tộc cường giả trên người đan vào thành từng kiện từng kiện che kín ma văn áo giáp, thậm chí còn có vô số Ma Hồn, cùng vạn Ma tộc tu giả lực lượng tổ hợp cùng một chỗ, lập tức làm cho bọn hắn chiến lực cường đại mấy lần.

Bảy đêm Thiếu chủ sở dĩ như vậy có tự tin, cũng là bởi vì khống chế như vậy một môn cường đại thiên phú thần có thể, lần trước cùng Tiêu Hồng một trận chiến, tuy nhiên Tứ đại Cổ Ma chiêu số bị Tiêu Hồng phá vỡ rồi, nhưng là chân chính cường đại đòn sát thủ lại vẫn còn phía sau.

"Cái này ma khí rất đáng sợ, các ngươi cẩn thận một chút." Tiêu Hồng cho mọi người đã đến một cái bắt chuyện, sau đó tâm niệm vừa động, Tiểu Thiên đạo tháp tám kiện Tuyệt phẩm Hồn khí vọt ra, phân biệt bảo vệ Trương Nguyệt Nhi bốn người.

"Tuyệt phẩm Hồn khí, thật không ngờ ngươi vẫn có một ít bảo bối, bất quá từ hôm nay trở đi những điều này đều là của ta, kể cả ngươi Thiên Ma đầu lâu." Bảy đêm Thiếu chủ đột nhiên trở nên dữ tợn, thân thể của hắn rõ ràng tại phát sinh biến hóa, vốn là tuyết trắng non mịn được trên da thịt, bắt đầu sinh ra thành từng mảnh màu đen lân giáp, khuôn mặt anh tuấn cũng trở nên xấu xí không chịu nổi, dài ra lành lạnh răng nanh, cả người đều đã xảy ra ma hóa.

"Thiên Ma chi thân, tiểu tử này còn không nát, trong cơ thể chảy xuôi có Thiên Ma huyết mạch." Tô lão kiến thức tuy nhiên so ra kém tháp yêu, nhưng là thập phần uyên bác, thoáng cái nhìn ra bảy đêm Thiếu chủ biến hóa.

Cốt Đế VP FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ