Cốt Đế 11

81 0 0
                                    

Chương 1055: giới trong chúa tể

Cốt Ma môn Môn Chủ tựu cùng ngoại giới nghe đồn đồng dạng, có vô số bảo bối, mới ngắn ngủn địa giao phong một thời gian ngắn, hắn tựu lấy ra hai kiện Trung phẩm Tiên Khí. Cái thanh này diệt hồn ma kiếm, toàn thân đen nhánh Như Ngọc, lóe ra đáng sợ ánh sáng âm u, thượng diện hiện đầy mãnh liệt diệt hồn chi ý, nếu như Nguyên Hồn bị chém trúng, khẳng định phải đã bị khó để khôi phục tổn thương.

Cốt Ma môn Môn Chủ biết rõ Tiêu Hồng cốt thể không thể phá vỡ, bằng mình bây giờ lực lượng, rất khó đánh nát, cho nên lựa chọn diệt sát đối phó Nguyên Hồn, chỉ cần đem Nguyên Hồn bỏ, chính mình có thể chiếm lĩnh đối phương cốt thể, thôn phệ đối phương linh hồn hỏa diễm.

Cho đến lúc đó, lực lượng của hắn đem càng thêm cường đại, đồng cấp bên trong khó có địch thủ.

Trong nháy mắt, diệt hồn ma kiếm cũng đã đâm vào Tiêu Hồng đầu lâu bên trong, Tiêu Hồng cốt thể bị Cốt Ma môn Môn Chủ trên người tầng kia nhàn nhạt Hỗn Độn quang sương mù mút ở, trong khoảng thời gian ngắn căn bản khó có thể giãy giụa. Giới cướp kỳ cao thủ cùng mặt khác cường giả khác nhau, tựu là đã diễn sinh ra một cái giới, mặt khác tu giả muốn đưa hắn giết chết, trừ phi trước phá đi hắn giới, bằng không thì sở hữu khủng bố công kích đều bị cái này giới cho hấp thu.

Tiêu Hồng vừa rồi một kích lực lượng, tựu là bị Cốt Ma môn Môn Chủ giới cho ngăn cản được đấy.

"Phốc!" Diệt hồn ma kiếm đơn giản liền đem Tiêu Hồng linh hồn hỏa diễm cho xuyên thủng, chui vào Tiêu Hồng Tinh Thần Hải trong, muốn ở bên trong tiến hành đáng sợ phá hư.

"Hừ, nho nhỏ con sâu cái kiến, cũng dám khiêu chiến voi, giết chết chỉ là ngay lập tức chuyện giữa." Cốt Ma môn Môn Chủ thần lực bắt đầu khởi động, cái kia diệt hồn ma kiếm hình thái lập tức phóng đại, tại Tinh Thần Hải trong không ngừng bổ chém thiết cắt lấy, Tiêu Hồng Tinh Thần Hải bên trên bầu trời, xuất hiện từng đạo khe hở, phảng phất tùy thời đều sụp đổ.

"Rõ ràng ngươi như vậy thành tâm muốn đem cái này Trung phẩm Tiên Khí đưa cho ta, ta đây tựu thay ngươi nhận." Tiêu Hồng đột nhiên cười lạnh một tiếng, Cửu Thiên nước trong trong hồ sóng cả lập tức điên cuồng tuôn ra động, sau đó biến thành vô số vừa thô vừa to màu thủy lam xiềng xích, còn có các loại đao kiếm thương kích, cùng nhau hướng cái thanh kia Trung phẩm Tiên Khí gào thét mà đi.

"A! Làm sao có thể." Cốt Ma môn Môn Chủ sắc mặt trong lúc đó đại biến, trên mặt tràn đầy không thể tưởng tượng nổi, Tiêu Hồng thừa dịp hắn sững sờ một lát, giãy giụa Hỗn Độn quang sương mù hấp lực, thân hình thoáng cái lui về phía sau hơn mười dặm.

"Của ta diệt hồn ma kiếm, như thế nào trong lúc đó cùng ta đã mất đi liên hệ, Vô Thượng bí thuật, minh mắt Động Thiên." Cốt Ma môn kinh sợ nảy ra, bản đến chính mình diệt hồn ma kiếm muốn đem Tiêu Hồng Tinh Thần Hải phá đi, nhưng lại bị một cổ lực lượng thần bí cho xâm nhập, chính mình cùng Trung phẩm Tiên Khí ở giữa liên hệ bị ngạnh sanh sanh chặt đứt.

Cốt Đế VP FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ