Cốt Đế 14

116 0 0
                                    

Chương 1383: tiến vào Ma giới

"Lui, mau lui lại đi." Tím Thiên Môn tu giả mỗi người đều không ngu ngốc, tự nhiên biết rõ Tiểu Thanh lực lượng của bọn hắn, tại lão giả kia dưới sự dẫn dắt, nhao nhao nhảy lên không gian, rời xa tại đây.

Vốn là những cái kia muốn vây quét Tiêu gia chiến sĩ Thánh giả môn phái, lúc này đã mất đi Môn Chủ cấp bậc người lãnh đạo vật, vừa rồi không có tím Thiên Môn thay bọn hắn chỗ dựa, đã sớm sợ tới mức toàn thân run rẩy, nhao nhao chạy trối chết rồi.

Hay nói giỡn, liền tím Thiên Môn đều kiêng kỵ như vậy chủng tộc, bọn hắn những này môn phái nhỏ như thế nào nhắm trúng lên, không chạy chỉ có chờ chết.

"Các huynh đệ, Giết!" Quảng Thành nhưng lại sẽ không bỏ qua lần này ngàn năm khó gặp gỡ cơ hội, dẫn theo mười vạn Tiêu gia chiến sĩ, thúc dục Cửu Thiên nước trong, hướng những cái kia tán loạn môn phái tu giả giết tới, Thần Tiên các cùng Bạch Vũ thần giáo rất nhanh cũng gia nhập chiến cuộc.

Bọn hắn hiện tại có Tinh Vệ nhất tộc ở sau lưng thay bọn hắn chỗ dựa, sĩ khí phóng đại, so sánh dưới, mặt khác Thánh giả môn phái tu giả mỗi người đã mất đi ý chí chiến đấu, trở nên không chịu nổi một kích.

Nguyên một đám Tiên Hoàng cao thủ, cái gì Chí Tiên tôn cường giả không ngừng bị Cửu Thiên Thanh Thủy trấn áp, từng cái đều thành toàn mười vạn Tiêu gia chiến sĩ, Cửu Thiên nước trong mặc dù đối với hằng trong cơ thể kỳ đã ngoài cường giả không có bao nhiêu tác dụng, nhưng ít ra có thể trợ giúp Tiêu gia chiến sĩ tăng lên tới hằng thể sơ kỳ cảnh giới.

Tiêu Hồng lúc này vận dụng lúc Không Đế thần phù lực lượng, tại trong hư không không ngừng xuyên thẳng qua lấy, cái này cái phù lục có một đạo cánh cửa không gian, có thể trực tiếp xuyên qua ngũ giới ở giữa không gian bình chướng, tiến vào cái khác giới trong.

Tiêu Hồng tại thế giới của mình trong gia tốc thời gian, trọn vẹn dùng một trăm năm thời gian đem tất cả cao thủ pháp tắc đều sáp nhập vào trong cơ thể, thành công địa đột phá đã đến hằng thể sơ kỳ cảnh giới, nhưng lại đem một thân tu vi triệt để củng cố rồi.

Lực lượng của hắn so về nhảy thần kỳ lúc muốn mạnh hơn gấp trăm lần không ngớt, như Lâm Thiên cường giả như vậy đã có thể đơn giản diệt sát. Hơn nữa hắn bắt đầu hiểu thấu đáo Thiên Địa thần văn một ít ảo diệu, lại đã nhận được Cửu Thiên nước trong dưới hồ phương bốn tòa Thủy Tinh cung trong điện bảo vật, càng là mở ra Thiên Đạo Luyện Thần Tháp tầng thứ tám, các phương diện chiến lực lại lần nữa tăng lên.

Hắn hiện tại, trừ phi là gặp được hằng thể hậu kỳ cảnh giới cái loại nầy cấp bậc cường giả, bằng không thì đem thật sự không sợ hãi.

Cốt Đế VP FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ