Chương 1272: ngu muội
"Thượng phẩm Tiên Khí, trách không được dám kiêu ngạo như vậy. Bất quá dám cùng chúng ta Huyền Âm phái đối nghịch, ngươi chết một vạn lần cũng không đủ."
"Dám chém đứt hai tay của ta, ta muốn cho ngươi hình thần câu diệt, trọn đời không được siêu sinh." Tên kia Huyền Âm phái đệ tử vẫn không có hết hy vọng, cho là mình là quá mức chủ quan mới bị Tiêu Hồng chiếm được thượng phong. Vì rửa sạch mất sỉ nhục này, trong cơ thể của hắn đột nhiên bộc phát ra khủng bố lực lượng, hướng Tiêu Hồng đánh giết tới,
Một mảnh dài hẹp do hắc khí độc khí ngưng tụ thành Rết khổng lồ, đong đưa cái này bọn hắn lông xù chân, đồng loạt hướng Tiêu Hồng toản tới, chúng hàm răng sắc bén, ẩn chứa kịch độc, đừng cắn trúng cũng không phải là thú vị.
"Ta đã tha ngươi một lần, là chính ngươi không quý trọng, vậy thì đừng trách ta không khách khí." Tiêu Hồng trong cơ thể cũng bộc phát ra một cổ tiên lực, trong tay Phương Thiên Họa Kích tách ra sáng chói bạch quang, đối với phía trước tùy ý chém.
"Phốc!" Màu đen huyết hoa vẩy ra mà ra, tên kia Huyền Âm phái đệ tử thân thể từ trung gian bị phách thành hai nửa, ánh mắt còn gắt gao chằm chằm vào Tiêu Hồng.
"Cho ta thu." Tiêu Hồng miểu sát đối phương về sau, trong cơ thể đột nhiên bay ra một cái Bạch Ngọc hồ lô, đại hé miệng, một cỗ kinh khủng hấp lực bắt đầu khởi động mà ra, trực tiếp đem cái kia tu giả Nguyên Thần hấp thụ đi vào, trấn áp.
Cái này pháp bảo là Tiểu Thiên đạo hồ lô, bên trong cũng bố có rất nhiều trận pháp, cùng Tiểu Thiên đạo đồ có được không sai biệt lắm vi diệu, chủ yếu là thu vạn vật.
"A! Lại là một kiện Thượng phẩm Tiên Khí, nhưng lại có thể thu Nguyên Thần." Cái lúc này, mà ngay cả cái kia Huyền Âm phái đầu trọc lão giả, ánh mắt cũng bị Tiêu Hồng hấp dẫn, tham lam địa chằm chằm vào cái kia màu tuyết trắng hồ lô.
"Cái kia đầu trọc lão đầu, thằng này là thủ hạ của ngươi a! Một điểm lễ phép cũng đều không hiểu. Được rồi, dù sao hắn đã bị ta chém giết, chỉ cần ngươi giao cho ta một vạn Trung phẩm Tiên thạch, cho rằng bồi thường, chuyện này cứ như vậy được rồi." Tiêu Hồng đem hồ lô tiếp tại tay trái ở bên trong, chậm rãi địa lắc, đối với cái kia đầu trọc lão giả nói ra.
Cái kia đầu trọc lão giả thân hình đột nhiên khẽ giật mình, một cổ lạnh thấu xương sát cơ theo trong cơ thể tràn ngập mà ra. Trước mắt người này, rõ ràng nếu kêu lên rầm rĩ chính mình. Cho tới bây giờ đều chỉ có hắn gọi rầm rĩ người khác, vẫn chưa có người nào nếu kêu lên rầm rĩ hắn, Tiêu Hồng triệt để chọc giận hắn lửa giận trong lòng.
"Cái này...." Cái kia Trung phẩm tiên binh đoàn tu giả cũng là khiếp sợ không thôi, bất quá nhưng trong lòng vô cùng thống khoái.
"Đem hắn bắt lấy, nhớ rõ, ta muốn sống đấy. Dám đối với ta bất kính, ta muốn cho hắn nếm tận thế gian này sở hữu thống khổ, sẽ đem bị hắn giết chết. Còn có tra ra sau lưng cùng hắn hết thảy có quan hệ người, về sau cũng hết thảy giết cho ta rồi." Cái kia đầu trọc lão giả hung dữ mà nói, thanh âm lạnh cùng Hàn Băng giống như, nghe được rất nhiều tu giả một hồi sởn hết cả gai ốc.