( BOF đồng nghiệp ) Thỉnh bảo ta học tỷ

10.4K 119 8
                                    

    《( Hàn bản đa dạng nam tử đồng nghiệp ) Thỉnh bảo ta học tỷ 》 tác giả: yêu thâu ngư  miêu 【 kết thúc 】

    Tổng hạ tái sổ: 19 tổng điểm đánh sổ: 361238

    Tổng bình luận sách sổ: 523 trước mặt bị bắt giấu sổ: 3745 văn vẻ vi tích phân: 21,949,264

    Văn án:

    Yoon Ji Hoo cười nói: "Muốn hỏi một chút ngươi ta khi nào thì có thể đi nhà ngươi ăn cơm?"

    Hàn Hi Nghiên hiểu rõ, "Ngoại công bà ngoại nói lên ngươi , ngươi phải có khoảng không phải đi đi, ta không ý kiến."

    Yoon Ji Hoo vui vẻ  nở nụ cười: "Ta gần nhất học được rửa chén ."

    Hàn Hi Nghiên: "Jung Pyo, kỳ thật này nữ sinh còn đĩnh đáng yêu  không phải sao? Trừ bỏ không đủ lễ phép, không tuân thủ quy tắc, hận đời, bộ dạng không đủ xinh đẹp dáng người không tốt ngoại,  phương khác vẫn là đĩnh không tồi . Là đi, Woo Bin Ji Yung?"

    Nam chủ Yoon Ji Hoo, hắc Guem Jan Di

    ☆, đệ 1 chương

    Thứ nhất chương

    "Thần thoại học viện cô lập đệ tử, tiệm giặt quần áo cô gái thấy việc nghĩa hăng hái làm" "wonder girl" "Du hành thị uy" . . . . . .

    TV lý một lần biến|lần truyền phát tin  chính nghĩa cô gái Guem Jan Di cứu vớt tự sát thiếu niên  tần số nhìn, Hàn Hi Nghiên nhẹ nhàng cười, "Xem ra thú vị  ngày sẽ tiến đến , thần thoại tập đoàn? Guem Jan Di? Rất thú vị, không phải sao?"

    Hàn Hi Nghiên tắt đi TV, đi vào thế giới này đã muốn mười tám năm , chính mình còn giống như không có thích ứng nơi này  cuộc sống, vốn nghĩ đến nơi này chính là Hàn Quốc, lại không nghĩ rằng chính mình thế nhưng mặc vào năm đó xem qua  hàn hãy đa dạng nam tử trung, nơi này  hết thảy nhắc nhở  nàng, đó là một hãm hại cha  thế giới.

    Hàn Hi Nghiên vận khí không tồi, mặc tới gia đình thực ngưu xoa, mẫu thân là nổi danh thế giới bức tranh gia, phụ thân là Trung Quốc một đại gia tộc  người thừa kế, trên đời giới thượng đều sắp xếp được với hào. Như vậy  gia thế nhất định  nàng không thể như trước thế bình thường tiến vào một khu nhà bình thường  trường học học tập, bởi vì mẫu thân tưởng niệm Hàn Quốc  ngoại công bà ngoại, liền mang theo nàng trở về, này một trụ dưới, ngoại công bà ngoại luyến tiếc nàng , nàng lúc này liền bị cha mẹ mạnh mẽ lưu lại, thay thế bọn họ cùng hai cái lão nhân. Nàng ở một năm trước chuyển nhập thần nói học viện.

    Của nàng ngoại công bà ngoại là Hàn Quốc đứng đầu  giáo dục gia, hiện tại tuy rằng lui ra đến, nhưng lực ảnh hưởng lại vẫn đang rất lớn, bởi vậy nàng ở thần thoại học viện vẫn là có vài phần mặt mũi. Bất quá chính cô ta cũng không phải yêu gây chuyện  tính cách, xinh đẹp  bề ngoài, ưu dị  thành tích, tốt đẹp chính là gia thế, hơn nữa thái độ làm người hiền lành, nhưng thật ra chiếm được khen ngợi. Thấp niên cấp  học đệ học muội thấy nàng tổng hội thực tôn kính  kêu một tiếng học tỷ hảo.

    Nhìn thấy trong tay về Guem Jan Di  báo chí, Hàn Hi Nghiên bật người gọi điện thoại về nhà: "Uy, mụ mụ, gần nhất thần thoại tập đoàn  cổ phiếu hạ ngã đắc lợi hại, chúng ta công ty không có đã bị ảnh hưởng đi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( BOF đồng nghiệp ) Thỉnh bảo ta học tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ