Krizia's pov
Nandito ako ngayon sa school intarams kasi namin dahil intarams na malapit na kami grumaduate nang highschool ganda diba.
Kriz gusto mo kumain?
Sabi saakin ng napaka gwapo at mabait ko na bf si prince.Dahil gutom na din ako pumayag nalamang ako.
Pumunta kami sa isang fast food masaya kaming kumakain nang may lumapit sa table namin baba syabulaw ang buhok at naka srumbrero.
Well hello there prince this is your gf ang ipinag palit mo saakin?
Sabi nya at mataray pa ha at anong sinasabi nyang pinag palit.napatingin ako kay prince parang hindi na sya nakapag salita at ewan ko sa kanya kailangan nya e explain to.
Y...yassy?
Kalbado nyang sagot sa babae at naki salo ako.
Excuse me mag kakilala kayo ng boy friend ko?
Tanong ko sa babae.Napatingin si prince saakin pero tinaasan ko sya ng kilay.
so...sagutin nyo ako mag kakilala kayo?!
Sigaw ko at sinagot ng babae ang tanong ko.
Yes.magkakilala kami becouse his my EX boyfriend and you dont nee to shout us we hear you. so your the new gf of my EX pft...not than even pretty.
Pabulong nyang sabi at halos uminit na ako pero nawala yun ng may sinabi si prince.
Umalis ka na yassy pass na nang naging tayo wag na natin ibalik ang pass ok go away...
Sabi ni prince pero hindi pa rin sya umalis.
Why should i leave this is not your fast food so oorder nalang ako at sasabay sa inyo.
Mainit na ang ulo kko kaya nag salita na ako.
Hey you Ex of my boy friend if you dont wanna leave the two of you is ganna stay here and im the one who should leave!
Buti alam mo.!
aba lintik.hindi ko na nakayanan at umalis na ako pero pinigilan ako ni prince.
.
.
Dont leave...dont leave me okay.
Hindi ko na nakayan kundi yakapin sya.at nag react pa tong yassy na to.
Yuck ang OA ng drama nyo!
Ingit ka lang kaya ka nya iniwan dahil hindi ka malambing!
Sabi ko at umalis na sya dahil sa sinabi ni prince.
Yeah!shes right
At umuwi na kami at eto ang anim nanunuod ng movie.
Ano yan?tanong ko sa kanila.
Teen clash.
Sabi ni ali alam ko favorite nya to.
paakyat na ako ng narinig ko ang sigaw ni jann.
Ali!!
Anong nang yari?!
Sabi ko at hindi nila sinagot nahimatay si ali dinala sya ni vince sa kotse at dalhin sa ospital.
Doc is she ganna be ok?kabang tanong ni vince ayaw nyang mawala ang mahal nya at ayaw namin mawala ang kaibigan namin.hindi ko na pinigilan ang pag agos ng luha ko sa sinabi ng doctor pati si schyler at jann na iyak sa sinabi si vince,fred,prince,at allen naiyak.
D..oc ok lang po ba nag kaibigan namin.
Yes and i have a great news...here memory is back your friend memory is back!!
Natutuwang sabi ng doctor at napayakap ako kay prince at si vince parang exited na makita si ali.
Nasaan sya doc?tanong ni vince
Sa room 143.
Thank you doc
Pumunta kami sa room ni ali at nakita namin sya napakaganda nya kahit natitulog..
Nag balik ka na ali..mahinang sabi ko..
Next udate thabks guys i love you
BINABASA MO ANG
May Amisia si Girl
عشوائيSi ali ang pinaka mabait at kupetensya sa lahat ng kaibigan niya hangang sa may isang lalaji na pumasok sa buhay niya at dahil sa isang car acident hangang sa nag karoon si ali ng amisia...mababalik pa kaya ang lahat sa dati????