【 bản TXT miễn phí hạ tái tự: 3Z tiếng Trung võng www. 3z vn. com】
《 tiên hiệp kỳ duyên chi Hoa Thiên Cốt 》
【1. Thủy quỷ chặn đường 】3z vn. com
Bầu trời không có chấm nhỏ, càng không có ánh trăng, tối đen đắc tượng một cái động lớn, làm cho người ta có chút điên đảo phân không rõ thượng hạ, tựa hồ nhất sẩy chân sẽ trụy đi vào.
"Nam mô A di đà phật nam mô A di đà phật..." Một cái mạc ước mười hai mười ba tuổi đích tiểu hài tử cô linh linh một người ở trên đường cấp tốc tiêu sái . Tay phải nắm nhất tiểu xuyến phật châu toái toái đích niệm, tay trái dẫn theo cái da giấy đèn lồng.
Cùng với thuyết nàng là đi không bằng nói là ở chạy, bởi vì vài thứ kia một mực mặt sau đi theo nàng, chính là bởi vì phật châu đích nguyên nhân không dám thái tới gần. Chung quanh tối đen một mảnh, chỉ có thấy được đèn lồng lấp lánh ma trơi bình thường ở giữa không trung phiêu di . Khắp nơi yên tĩnh đắc có chút quỷ dị, ngay cả nước chảy thanh, côn trùng kêu vang thanh đô nghe không thấy.
Lập tức sẽ đến thôn lý , vào thôn thì tốt rồi, tiểu hài tử không ngừng nhắc nhở chính mình, tái nhợt nghiêm mặt, mồ hôi lạnh nhắm thẳng hạ điệu. Đằng ra tay phải đem trên người phi đích bát chỉ có hắc cẩu da hợp lại chế thành đích áo choàng khỏa đắc càng kín một chút, mưu toan không cho chính mình đích mùi càng nhiều đích tản mát ra đi.
Chính là đi đến thôn đầu đích tiểu thạch cầu hình vòm thượng, tiểu hài tử hay là ngốc nơi đó . Một cái đánh cây dù đích nữ nhân đứng ở kiều thượng đối diện nàng, tán trên mặt tú chính là hồng đắc chói mắt đích đào hoa, màu trắng đích quần áo thượng cũng là. Tán đánh cho rất thấp, nhìn không thấy mặt. Rõ ràng là nóng bức khốc buồn đắc không có một chút phong, chính là kia váy mệ lại kích động đích thượng hạ tung bay .
Tiểu hài tử sợ tới mức đậu ở chỗ này hai chân thẳng run lên, xong rồi, gặp gỡ quỷ chặn đường .
"Nam mô A di đà phật..." Nàng tiếp tục thấp giọng nhớ kỹ, nghiêng đi thân mình muốn từ kiều bên kia quá, cúi đầu làm bộ như không phát hiện nàng. Lại phát hiện nàng trong chớp mắt lại đứng ở của nàng trước mặt. Tinh xảo đích màu trắng giầy thêu thượng dính đầy nê, bên chân là một bãi đích thủy, còn có các loại màu xanh biếc đích rong hòa vỏ sò. Lúc này nàng mới nhìn rõ, kia làn váy thượng đích không phải đào hoa, rõ ràng là tiên nhiễm đích máu tươi.
Đột nhiên, trong tay đèn lồng bản hẳn là ôn nhu đích hoàng quang bắt đầu quỷ dị đích theo màu xanh biến thành màu đỏ, giống như cũng bị huyết nhiễm qua giống nhau. Không khí lý tràn đầy gay mũi đích trong sông đích thiên khí cùng huyết đích tanh hôi.
"Nam mô A di đà phật..." Kiên trì đem phật châu giơ lên phía trước, kia nữ quỷ lui hai bước, tiểu hài tử lại đi tới hai bước, kia nữ quỷ lại lui hai bước. Nhanh đến đầu cầu khi, lại nghe một trận lệnh nhân mao cốt tủng nhiên đích cười tiếng vang lên.
Quang đích một chút, trước mặt đích nữ quỷ tán nứt ra mở ra, tứ chi đoạn làm vô số tiệt, giống như bị ngạnh sinh sinh khảm toái giống nhau, nhất mà đều là huyết hòa giòi bọ.