Were best of friends, halos lahat ng gusto namin magkakapareho hindi na nga kami mapaghiwalay.
"Hoy! Yung crush mo!" Napatakip ako ng bibig dapat pala hindi ko na sinabi.
"Shit!"
"Oh oh! Tigilan mo ko ah!makakatikim ka sakin"
Pano halos patayin ako niyan pag nandyan yung gusto niya.
Madalas kaming pagkamalang magkapatid at napapa "eww!"
Talaga ako binabatukan niya naman ako.Partner in crime na nga siguro kaming matatawag lahat na ata ng kalokohan ko nanggaling sa kanya!
"Yung crush ko huhuhu" pagiinarte ko.
"Bakit nanaman?"
"May nililigawan na siya huhu"
"Hayaan mo na! Marami pang iba jan"
"Ayoko sa iba siya lang ang gusto ko!"
"Edi gahasain mo tapos magpabuntis ka at papanagutin mo siya"
"Gago kang lalaki ka!"
See? Maypagka green rin yan.
Minsan mga topic niyan ang lalaswa!
Pero leche habang tumatagal nagkakagusto ako sa kanya! Hindi pwede to.!!
Nagiba pagtingin ko kay Alex nagkakagusto na nga ako sa kanya! Delikado to.
Habang tumatagal gumagwapo siya, "eww naman!" Huhuhu ayoko hindi pwede!
Pero mas lumalim ang pag tingin ko sa kanya, yung masakit lang pag sinasabihang bagay kami eh mas diring diri pa siya,at pag dumadaan ang taong gusto niya halos mapatay niya pa ako dahil sa kinikilig daw siya!
Isang araw nakatambay ang barkada sa park
"Alex ang gwapo mo ngayon"
"Yeeiii!" Ayan na halos masuka pa siya
"Yakk"
Sakit diba? Ang pandidirian ka ng taong gusto mo.
Pag kaming dalawa lang nakayakap ako sa kanya lalo na kung tumatambay kami at nag boboy hunting ako hihi pero siya talaga hinahunting ko.
Matatawag kaming perfect couple pag ganun ang sitwasyon namin, nakaupo sa grass naka rest yung ulo ko sa didib niya nakayakap siya sakin mula sa likod at hawa ko naman ang mga kamay niya, oh ha! Chansing! Hihi!
Minsan pag naghihintay kami ng bus magkayakap rin kami,wala lang yun samin kasi nga best friends kami dba?pero hndi sakin,hndi na ngayon wala lang sa kanya oo, sakin hindi.
Minsan hawak kamay kami ,pero pagkatalaga tinutukso kami sa isat isa nandidiri siya tsk!>,<
"Gago ka makapan diri ah! Kala mo naman papatulan kita!"
"Gago wala rin akong balak eww!" Ouch! Grabe siya ohh!
Lumipas ang mga araw itinago ko lang tong nararamdaman ko. Leche kang bakla ka bakit ba kasi ako nagkakagusto sayo!
Oo bakla siya! tsk! At lalake din ang hanap niya!minsan pag seryoso siya para talaga siyang lalake ang gwapo huhuhu!
"Omg ka chat ko yung crush ko kagabi!" Siya yan!
">,<"
"Tapos bla bla bla eklavu" wala akong pinakinggan bahala ka jan.
"Alex pano kung tayo yung nakatadhana?"
*cough!cough!*"yak!kadiri ka Aria ah!"
"Oo na!kadiri na ko.pero bakla"
"Ohh?"
"...may gusto ako sayo" then i kiss him, sa lips, at tumakabo agad ako at siya? Ayun tulala!
He's so cute! HAHAHA
...Wait He or She!?LMAO
Aria♥Alex