Chapter 15

2K 45 0
                                    

Kawawa naman ang lalaking ito. Hindi nya alam na may nakaawang ng tray sa likuran nya na magpapawala sa kanyang ulirat.

Namali kasi sya ng in-snob-an.

Ingat na ingat akong umayos ng pagkakaupo na hindi nya ako napapansin. His still busy talking with someone.

Or more on his busy waste someones time. Ni hindi ko man lang ito makita na sumagot ng nagtatagal.

Sa pagkilos ko ay kumalansing ang posas kaya nanlaki ang mata ko palipad sa kinatatayuan ng lalaki. Damn, did he purposely wreck my vagina? It stings like hell!

Pigil ang hininga ko sa unti-unti nitong paglinga sakin. He slowly turn his head on me.

Lagot.

Agad kung binitawan ang tray at nagkuwaring uniinom ng juice. When he finally touch down on my eyes I smirk at him. Damn you.

Tinitigan nya ako ng walang gana. Like his seeing unworthy figure. Hindi ba sya nahuhumaling sa kagandahan ko?

Nakakawala ng self confidence ang pagmumukha ng lalaking ito. Kung makaasta akala mo isa akong normal na babaeng nagkalat lang sa paligid na naka-one night stand nya.

He turn his back on me again. Nasa mata ko ang katotohanang tinatarakan ko na sya at malapit ng umangat ang tarangkahan kung saan sya nararapat mabuhay.

Sa heaven.

Kinuha ko ulit ang tray at hinagis iyon hindi muna sa kanya ngunit paitaas sa pwesto ko. Malaki ang tray at hindi ko sigurado kung masasapul ko sya.

I've been train some sorf of self defense and hand to hand combat dahil na rin sa posisyon ng Daddy ko sa Tokyo. His the former President of Tokyo State. After his duty last year he ran again for the position of Senator.

He won.

Lumaki akong puro naninipa ang ginagawa kada weekend at nagliliparang kutsilyo ang pinapalipad. Daddy wants me to protect myself even though I have my personal security guard.

Darating daw kasi ang araw na may magtatangka sa buhay ko at hindi nya ako papalakihing iiyak lang sa sulok at magmamakaawa para sa buhay.

Hindi daw iyon bagay sa kagandahan ko sabi ni daddy.

I agreed. I was on my Third Grade when I begun serious training at TIA Academy the most prestigious school for self defense training.

The school was designed for ruining mafia all over the Tokyo kaya mahigpit magpapasok ang academy. Tinatak nila sa isipan namin na kami ang papatay sakanila at hindi kami ang mamamatay.

You'll never make us as a victim.
You'll gonna be our victim.

That's the motto of TIA.

We aim to kill each of them. Our parents knew that.

Some of my TIAA classmates suffered ruthless experience courtesy of Dark Zues. The most and hard to die mafia orgnization.

Globally

Kaya hindi ako nakipag-kaibigan sakanila dahil they are insane killing mafia at nakakatakot silang matuwa sa baril. Kaya nagkasya nalang ako sa kombento ni Aki.

Gamay ko na ang tray na ilang ulit kung sinubukang ihagis. I need to make sure it is fatal on his side. Kailangang sa apat na sulok tumama ng tray papunta sa batok nya.

I need to be hard core. Iiwasan kung umatake ng mahinang babae.

Nahirapan ako dahil hindi ako komportable na kaliwa ang ginagamit kung sa pag-atake. But I don't have a choice but to keep moving and aim for the weak spot.

Carrying The Demons ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon