Chap 71 : Dương Ngọc Ly

877 42 7
                                    

Trên là Dương Ngọc Ly, trừ cái điếu thuốc kia ra nhá.
 
 
  
Hóa ra mọi chuyện đã được nó sắp đặt từ trước, đám cưới của nó và Nhật Phong là giả nhưng trên thiệp cưới lại đề tên Dương Ngọc Ly - Hoàng Nhật Phong. Khi hai người phát hiện ra thì cha mẹ hai bên của họ đã đồng ý, hoàn toàn không có cơ hội hủy hôn.

Nó làm việc này chỉ vì hai điều :

Thứ nhất : Dương Ngọc Ly kiêu ngạo, lạnh lùng kia đã sớm "tim đập chân run" trước Hoàng Nhật Phong, từ lúc nào thì tôi cũng chẳng biết, cô ấy quá thầm lặng thế kia mà.

Thứ hai : nó muốn Hoàng Nhật Phong phải gạt bỏ đi tình cảm hắn dành cho nó mà tiếp tục một tình yêu mới không ai khác ngoài Dương Ngọc Ly.

 Hai lý do đơn giản đó thôi, nhưng người như Ngọc Ly lại có cái tôi quá lớn, cô không muốn bản thân chấp nhận rằng mình thực sự yêu một ai. Trớ trêu thay là cô lại nhìn trúng hắn, như một vòng xoay vậy : cô thích hắn là người đầu tiên, hắn thích nó cũng là người đầu tiên, cả nó lẫn Thiên Tự cũng không khác. Cái vòng xoay này phải có người thoát ra trước và phá vỡ nếu không họ chỉ làm đau nhau thêm.


Sau khi kết hôn (bắt đắc dĩ) hai người họ cũng buộc phải ra ở riêng, đợi đủ độ tuổi phải sinh cháu cho họ. Nhưng ba năm trôi qua, hai người vẫn phòng ai nấy ở, gặp mặt  nhau cũng chỉ vài câu cho có lệ. Căn bản bởi vì, hắn không hề yêu cô.


Ngọc Ly cũng tuyệt nhiên không tỏ ra bất cứ cảm xúc nào, chỉ có điều.... dạo này cô lại làm bạn với rượu. Mỗi ngày sau khi xong việc, cô về phòng tắm rửa rồi lại ngồi bên cửa sổ uống rượu, lâu dần thành quen, đến một đêm cô nốc cả chai rồi ngủ thiếp luôn bên cửa sổ, miệng lẩm bẩm một câu mà người nghe cũng phải đau lòng :

_Hoàng Nhật Phong, tôi không phải là Ngân Thiên trong lòng anh, tôi không có yêu anh, không bao giờ.


Cô đau, đau hết mọi tế bào, đau như chưa từng được đau. Cô tài giỏi đó, thông minh đó, giàu có đó, đàn ông con trai theo đuổi đếm không xuể nhưng tại sao ngoài nó ra, hắn không một chút quan tâm đến cô, một chút cũng không. Nhưng cũng đúng, ngay cả cô còn cảm thấy muốn yêu nó (tình yêu trong sáng, xin đừng hiểu lầm) huống hồ là hắn. Cô có thể sống lạc quan thế này đều là nhờ nó vào mười năm trước :

[ Khi đó là mùa đông, trời khá lạnh...

Cô là người rất hay khóc, mè nheo đến độ bạn cùng tuổi cô luôn gọi cô bằng những cái tên mỉa mai : đại tiểu thư, chảnh cún, nước mắt dư thừa... Họ bắt đầu giả tạo với cô, mục đích chỉ là dựa vào thế lực Dương Gia. Người thông minh như cô tất khắc hiểu, cô lại càng vờ khóc nhiều hơn, để nhận biết được kẻ nào đang thật hay không thật lòng với cô.

Hôm đó, cả lớp chơi bịt mắt bắt dê, cô cùng mọi người chạy toán loạn, đang lúc vui vẻ, cô chợt nhận ra có một chiếc bóng khá cao, khắp người tỏa ra sát khí dọa người - Ngô Nhất Thiên. Cô từ lâu đã rất muốn tìm hiểu về con người này nhưng thậm chí đến gần còn khó khăn. Lần này, cô nhất định phải tóm lấy cơ hội.


Nghĩ là làm, Ngọc Ly vờ như bị đẩy, dần dần tiến ra phía nó, linh hoạt nhắm ngay đúng người nó mà ngã nhào. Bọn nhóc đang chơi vui liền dừng lại, tất cả ánh mắt lo lắng, sợ hãi đều đổ dồn về phía hai người.

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ