3rd Person's POV
"Minsan,Ang Pag-Ibig ay Inaantay.Hindi Minamadali.Kung Magmamadali ka,Pangit,Luma,Pinag-Sawaan o Masamang tao na ang Makakasama mo."Yan ang sabi ng nanay ni Kerstin sakanya.
Dahil si Kerstin ay Parating Luhaan pag Umuuwi.Niloloko lang siya at binabastos ng mga lalaki.Ginagawa Siyang Tanga Palagi.At Naniniwala si Kerstin na pare-parehas lang ang mga lalaki sa Mundo.Walang Ginawa Kundi manloko.Para Bang Hindi Tao ang Niloloko niya.Para Bang Di siya Tao para manloko.
"Paano ba maka-limot Mommy...Pati nga si Daddy Niloko tayo eh..Ibang Tao pa kaya.I wouldn't trust a man like him.I wouldn't let a man like him hurt my Heart just the way my father did to you.Lahat sila MANLOLOKO!LAHAT NG LALAKI MANLOLOKO!ANG KAKAPAL NG MUKHA!"Sigaw ni Kerstin
Niyakap si Kerstin ng Nanay niya
"Bakit ba manloloko ang mga lalaki ?"
"Tanong mo sila?"Sabi ng Kapatid niya Na si Ate Kristal
"Pshhh..Buti pa nga si Ate masaya na kasama ni Lorenz..."Sabi ni Kerstin
"Hayaan mo baby sis..'di ko sasagotin si Clarenz...Di naman ako easy to get noh.."Sabi naman ng ate niya na si Ate Kristelle
"Natamaan ako dun ah.."Bulong ni Kerstin
"Ay oo nga pala Mga Anak..Dadating na ang magaling niyo'ng ama..Kasama Ang kambal ni Kerstin na si Kristen at Ang bunso nyong kapatid na si Kristoff at ang step sister nyo na si Krisha."
Kerstin Louise's POV
Gulat Kayo noh Puro K kami Lahat no....Kase Pangalan ng Tatay naming gago ay Kris Lee.At Pangalan ng nanay ko Kenshin Kim-Lee.At pangalan ng mistress ng Tatay naming gago ay Kishikiariri Choi.Simply Irish Choi in English.
Kaming mag Kakapatid Naman,
-Kristal Danielle K.Lee
-Kristelle Jamille K.Lee
-Kristen Katana K. Lee
-Me~~~Kerstin Louise K. Lee
-Kristofferson Kyle K. Lee
And Our Step Sis Named...
-Krisha Marlene Choi LeeSi Ate Kristal ay 23 Years old na. Tapos Sa course na Business Management .Mag aasawa narin siya...Mahal na Mahal nya si Lorenz at Alam nyo ba...Si Ate ang Nanligaw kay Lorenz even though maraming nanliigaw sakanya...ba't....Sakin walang nanliligaw..
Si Ate Kristelle naman ay 20 Years old NBSB dahil natatakot siya magmahal...Nililigawan siya ng Kakambal ni Lorenz na si Clarenz at Tapos Na Sa Curse Si Ate na Tourism and Ngayon Flight Attendant sya..
Si Kristen,Ang Kakambal ko Nuknukan ng Taray. Siya Ang Pisti sa buhay ko.. 19 Years old Tulad Ko.Nung last ko siyang nakita BUNTIS siya..It was 2 years ago so...17 palang siya nun...Sino ba naman kasing Tanga Na makipag One night stand sa Palawan with matching sex video pa!Kaya Kinuha Siya Ng Magaling kong ama at nanirahan sa Korea.
Si Kristoff ang Pinaka mahal kong baby bro.12 years old,Kinuha siya ng Ama ko nung Limang Taong gulang Palang siya..Si Kristoff ang Nagiisang Lalaki na nagmahal sakin.Siya Ang unang Lalaki na Nag I love you sakin,Nag Hug,Nag kiss....I miss him...
Krisha...Di ko siya kilala pero ang Alam ko 24 na Siya eh...Sabi Ni Kristen parehas daw kaming masama ugali.Psshhh Masama pala ugali ko,Ngayon ko lang nalaman .
Biglang may kumatok sa pinto.Binuksan ko.......andito na sila....Nasasaktan akong makita si Krisha..Siya ang pagkakamali na ginawa ng tatay ko.
Tumulo ang luha ko nang nakita ko si Kristoff.
"Kristoff...---I--"Yayakapin sana siya ni Mommy.
"Appa,Who is She?"Tanong ni Kristoff
"Your Eomma.."Sabi ni Amang malufit
BINABASA MO ANG
Nasa Huli Ang Pagsisisi
RandomMahal mo siya pero iniwan mo. Mahal mo siya pero sinaktan mo. Ang Bobo mo pala eh. Anong akala mo,Mababalikan mo pa siya? Hindi!Dahil binitawan mo na siya..Binitawan mo na yumg taong mahal mo! Binitawan mo yung taong nag pasaya sayo. Binitawan mo y...