2

47 1 0
                                    

3rd Person's POV

"Bakit mo ako iniwan...Nicholo..Kala ko Mahal mo ako.."

"You told me Im the only girl that you'll love.."

"Alam mo ba miss na kita..Miss Ko. na Si Nicholo Luke.."

"Dalawin mo naman ako noh.."

Sabi ni Kerstin habang hinahaplos ang lapida ni Nicholo..Pfftt!!Actually 1 year ago nilibing niya lahat ng binigay sakanya ni Nicholo.At yun ang dinadalaw niya tuwing malungkot siya at Araw ng patay at Pag Birthday ni Nicholo at pag sumapit anģ araw nang nakipag break si Nicholo sakanya.

"Sige Nicholo Iinom pa ako sa Bar ahh..Saranghaeyoooo.."

"Ayyy sorry baby Klea...Nakalimutan ko andyan ka pala..Ngayon lang to...Para makalimot si Eomma ..Saranghaeyoooo"

Sabi niya habang hinihimas ang Lapida ng anak niyang Si Klea Nichole Lee.Born:Not Specificated.Died:July 27 2014

Lumisan siya at pumunta sa Bar.

Lasing na Lasing si Kerstin na nag lalakad.Di niya alam kung saan Siya dadalhin ng paa Niya.Di Alam kung ano ang ginagawa niya sa Sarili Niya.Di Niya Alam Kung....May posibilidad na sumama ang ugali niya dahil sa Pang Aaping ginagawa sakanya.Ayaw niya Itong Manyari.Pero Sadyang..Dapat na siyang Tumapang.Lumakas....At Tumatag.

"Pushangene!! *hik* Ako nalang mashamaaa falagiiiii *hik*"Sigaw ng dalaga

Patawid sana si Kerstin nang biglang bumusina ang Isang Kotse.

Nicholo Luke's POV

Bumusina Ako nang muntik ko na mabunggo a.ng Isang Dalagang Lasing.

"Yaaahh Hyung(older Brother)!!Are you In a rush!!??"Bulol na sabi ni Nicholie.Bwiset kase Eh Ipapasok Ko to sa English School.

Lumabas ako Ng Kotse.

"KERSTIN!!"

Binuhat ko siya at Pinasok ko sa Kotse,Sa tabi ni Nicholie.

" 그녀는 나 에게 형 을 도운 하나"Sabi ni Nicholie

Translation

(She's the one who Helped me ,Older brother)

"Hmm..I see"Tanginiszzs nagseselos ako

Nangingisay si Kerstin.

"Kerstin!"Niyakap ko Siya ng mahigpit

"Bitawan mo ko Nicholo *hik* Di mo ako minahal...Turing niyong mga lalaki sakin ay laruan lamang..*hik*..."Umiyak siya at niyakap ko Siya ng mas mahigpit.

"Nicholie,Hug her Until she feel warmer.."

Pumunta ako sa driver's Seat at tumulo ang Mga luha kong kanina ko pa pinipigil.

Di ko sinasadyang saktan si Kerstin....Sadyang ....pinainom ako ng drugs ni Kristen.

Flashback

*Bar**VIP ROOM*

"Nicholooo ...."Hatak sakin ni Kerstin.

"Puta!Masarap yung wine na yun ahh *hik*"And I was referring to the wine That Kristen was giving me.Ininum ko yun at Nahilo akong bigla.

"Babe,Kerstin...I--I...--"Naputol ang sasabihin ko nang hinalikan ako ni Kristen.

"Nicholo."Mangiyak-ngiyak si Kerstin na nakatingin samin

I want to escape from Kristen's Tight Grip.I want to hug and Calm Kerstin.But My Stupid Body and Mind Didn't even listen.They didn't listen at my heart,Who's Begging...longing...for Kerstin.Why Is this so..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nasa Huli Ang PagsisisiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon