Hoa Nhân [18+]

3.9K 1 0
                                    

Tên truyện: Hoa Nhân

Thể Loại: Kinh dị, máu và nước mắt

Rating: M ( 18+ )

Tác giả: Ami_Rei[2111] và Kelly_eff

Hoa Nhân

Chap 1: Calla lily.

Cầm trên tay…

Đóa hoa trắng ngần và thanh khiết.

Từng cánh hoa như khẽ cựa mình mời gọi.

Hương thơm như ánh mắt không lời xoáy thẳng đến tận tim.

Bóp chặt!

Thế gian vốn bất nhân, con người luôn là thứ sinh vật thượng đẳng. Họ tự cho mình cái quyền dẫm đạp lên hầu hết mọi loài sinh vật. Vạn vật trên đời này sống chết ra sao…há chẳng phải đều do con người tự quyết định ?

Loài người các ngươi… hơn chúng ta điểm nào? Nếu có ắt hẳn là do chúng ta không tàn độc và máu lạnh như các ngươi thôi!

Ta hận!

Đến đây với em…

Làn da trắng như tuyết và mịn màng như mây.

Đôi môi như ngọc còn ánh mắt thì sánh ngang với trời sao.

Em không đẹp sao?

Đến đây với em…

Chiếm hữu em đi…

Và…trả cho em cái giá xứng đáng của anh!

.................................................. ................

_ A…

Tiếng rên khe khẽ… Bàn tay thô ráp vẫn mạnh tay xoa nắn bầu nhũ hoa căng tròn. Nửa dưới thân người…không ngừng chuyển động. Trong đêm tĩnh lặng, những âm thanh đầy hoang dại nối tiếp nhau…ngày một lớn dần.

Ánh trăng mờ khẽ lướt qua cánh cửa sổ đóng hờ hững, chút ánh sáng trong đêm, gượng ép len lói qua bóng đêm trải ngập cả gian phòng, ánh lên hình bóng nam nữ lòa lỗ đang hoan lạc theo từng nhịp đẩy của thân hình.

Họ làm tình.

_ Nhanh…Nhanh nữa lên!

Một giọng nam thốt lên, xé đi cái tĩnh lặng rợn người đang bao chùm. Mồ hôi túa ra tràn trề, tiếng nước ướt át ngày càng rõ dần theo từng cái nhún của người nữ đang ngồi trên hắn. Hắn nằm đó, các cơ bắp cương lên đầy phấn khích, gồng người bắn ra những tinh dịch trong cơ thế để có thể đạt được sự thỏa mãn cuối cùng. Trên người hắn, người nữ chống tay mình lên hai bên đùi hắn cũng đẩy mình trượt trên cái thứ dài và đang cương cứng hết cỡ của hắn, mỗi lúc một nhanh.

Thanh âm hỗn tạp, gấp gáp đến mức lấn át cả nhau.

_ A…sướng…sướng quá!

Một tiếng rít dài và giọng nói đầy hài long, tinh dịch từ trượt dài từ đùi người nữ xuống chiếc drap giường trắng tinh tươm. Ướt át.

Ánh trăng mờ lại len lỏi trong bóng tối. Vô tình hắt lên gương mặt người nữ. Trong đêm mờ ảo, mái tóc đen dài buông thả che đi bờ vai thon nhưng không giấu được làn da trắng ngần ẩn hiện chút sắc hồng và những giọt mồ hôi lấm tấm ướt đẫm cả mái tóc và cần cổ thon dài. Đôi hàng mi dài cong lên đầy kiêu hãnh, bờ môi đỏ như những giọt máu đào nhấp nháy theo tiếng thở dồn dập.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa Nhân [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ