MAGNANAKAW !!! (one shot)

181 3 5
                                    

First story/ one shot ko po ito dito sa wattpad world

Hope you like it guys ;')

----

" Ma, alis na po ako "

" Sige anak mag-iingat ka hah." sagot ni mama tapos kiniss ko na sya sa pisngi

"Maaga pa" sabi ko matapos kong tingnan yung relos ko.

Nga po pala ako ng po pala si Kateleen Ramos higschool student.

May napansin akong weird na tunog habang naglalakad ako at nagulat na lang ako ng ....

*Splaaasssshhh*

" TAKTENG IYAN!!! " bulalas ko habang tiningnan ang uniform ko na natalsikan ng marumi na tubig dahil sa kaskasero at walang modong nagmamaneho ng sasakyan na umaan.

" Bwiset! "

" wala namang maitutlong iyang pagkainis mo. " nagulat naman ako sa nagsalita sa likuran ko kaya nilingon ko siya.

" Tsk. masaya ka na niyan ?! " sarkastikong sagot.

" ikaw talaga ang taray taray mo .. oh. " sabi niya sabay abot ng panyo saakin " punasan mo man lamang iyang braso mo na natalsikan " dagdag niya pa.

Umuwi muna ako para magpalit ng uniform.

" o, anak? anong nangyare saiyo? nagpagahasa sandali? " napangisi na lang ako.

" opo ma! kaso narelize po ata nung rapies na napakaganda ko daw po. " sagot ko kay mama sabay akyat sa kwarto ko para magpalit na.

" tara na? " tanong niya pagkalabas ko ng bahay at matapos kong magpalit.

" oo, tara na. " sagot ko.

Nasabi ko bang sinamahan ako ng kutong lupa na ito ay este si James.

Siya nga po pala si James Marquez ka-classmate/ kapitbahay/ childhood bestfriend / long time crush ko >.<" takte lande ko amp.

---

Nakarating naman kami sa school ng matiwasay at nagkahiwalay na kami dahil iba yung org. na pagdudutihan niya.

" sabay na naman kayo? " salubong agad saakin ni Kim.

" ee ano naman? " sarkastikong sagot ko.

" Wala lang., tara na sa loob " sabi niya kaya pumasok na kami sa officeat siyempre kinuwento ko sakanila yung nangyare saakin kanina.

---

Mabilis namang lumipas ang oras at uwian na namin. Nagulat ako ng bigla akong lapitan ni James.

" Sabay tayo uwi Kate? " tanong ba iyon oo utos ?

" Bakit anong meron ? " tanong ko.

Kasi naman bihira na syang sumabay saakin dahil palagi niyang kasama umuwi yung mga kabarkada niya sa org. niya at lagi na akong iniiwan.

Yun din ang dahilan kung bakit tinatarayan ko na siya. Naiinis kasi ako at nagseselos na.

Date rate naman kasi ako lagi ang kasama niyan halos di niyo na nga kami mapag hihiwalay ee.

" Wala lang " nakangiti niyang sakot .

Tsk... kala ko may something na. >.= di ko na lang sana siya tinanong.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MAGNANAKAW !!! (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon