Chap 9

1.2K 20 14
                                    

Chap 9:

Sáng hôm sau – đại học SM.

Taeyeon hầm hầm bước nhanh qua các dãy học làm ai nhìn thấy cũng phải khiếp sợ.

Vừa bước vào lớp Taeyeon đã khuyến mãi ngay cho hai người bạn thân của mình ánh mắt hình viên đạn làm cả hai rợn cả da gà. Ném cặp sách lên bàn một cách mạnh bạo rồi kéo ghế ra ngồi nhưng mắt Taeyeon vẫn không ngừng liếc hai đứa bạn mình.

Thái độ và ánh mắt của Taeyeon làm Yuri và Sooyoung hơi hoảng, cả hai nhìn nhau rồi Yuri cũng lên tiếng trước.

-“Taeng. Có chuyện gì à? Sao mới sáng đã....”

-“Hôm qua các cậu chết ở đâu hết vậy? Sao gọi điện mãi không được?” Yuri chưa kịp nói hết câu thì Taeyeon đã cắt ngang bằng một giọng không thể nào nguy hiểm hơn.

Yuri nuốt ực rồi đáp “Cậu biết mà, mỗi lần ba mẹ về tớ đều phải tắt nguồn để đề phòng chuyện ko hay, lỡ đâu đang ngồi nói chuyện mà ai gọi rủ đi... Hờ. Ba mẹ tớ mà biết thì xong!”

-“Còn cậu?” Taeyeon liếc qua Sooyoung

-“Tớ...điện thoại tớ hết pin từ lúc chiều, đến sáng sớm nay mới về nhà sạc được. Hihi thông cảm nha!” Sooyoung cười giả lả

Taeyeon nghe xong thì quay đi rồi thở hắt ra “Chết tiệt!”

Chuyện là chiều qua Taeyeon gọi mãi cho Yuri nhưng không được, gọi qua Sooyoung cũng vậy nốt nên đâm ra đang bực lại càng bực thêm. Suýt nữa Taeyeon đã đập luôn chiếc Iphone5 của mình. ( Vẫn đỡ hơn chị Sica nhà ta, làm rớt Iphone5 xuống nước mà xem như 1280  =.= )

Thấy Taeyeon có vẻ rất tức giận, Yuri và Sooyoung nhìn nhau rồi cùng đồng thanh “Có chuyện gì à Taeng?”

Để ý giáo viên cũng vừa bước vào. Taeyeon im lặng một lúc rồi thở dài “Lát giải lao xuống căn-tin rồi nói”

“GÌ CƠ???” Sau khi yên vị tại chiếc bàn quen thuộc trong căn-tin và được Taeyeon tường thuật lại mọi chuyện thì cả Sooyoung và Yuri đều như không tin nổi nên đã cùng hét lên bằng một âm lượng không được nhỏ cho lắm, kết quả là làm mọi người trong căn-tin chú ý và đều nhìn về phía bộ ba bằng ánh mắt tò mò.

Taeyeon thấy vậy liền hét lên bằng giọng khó chịu “Nhìn cái gì mà nhìn!” rồi quay qua hai người bạn mình nói nhỏ “Các cậu nhỏ tiếng giùm tớ ít được ko? Muốn cả trường biết mới chịu hả?”

Yuri và Sooyoung giờ mới bình tĩnh lại và nhìn xung quanh, các học viên khác sau khi nghe Taeyeon hét thì cũng đã quay lại phần việc của mình.

-“Cậu nói thật sao Taeng?” Sooyoung uống một ngụm cà phê rồi nhìn Taeyeon bằng ánh mắt vẫn chưa hết bất ngờ.

-“Tớ rảnh để đùa các cậu chuyện này à?” Taeyeon thở dài.

-“Chà. Có cả sự can thiệp của nhị vị phụ huynh đáng quý nhà cậu. Ca này khó rồi đây!” Yuri chép miệng

-“Với kinh nghiệm bao năm quen biết mẹ cậu. Chắc chắn bác ấy sẽ làm thật và làm cho ra trò cho coi!” Sooyoung tiếp lời

-“Thì thế. Vậy nên mau nghĩ cách giúp tớ đi!!!” Taeyeon hơi nhăn mặt nhìn hai người bạn mình.

-“Hm. Để xem nào” Yuri xoa xoa cằm rồi lên tiếng “Nói dối đi!”

[LONGFIC] HEART ROAD - Taengsic - TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ