☆ quyển sách từ TXT tiểu thuyết tải xuống võng www. zxtxt. com☆ bạn trên mạng ☆ sửa sang lại ☆
┊ nội dung bản quyền về tác giả sở hữu, thích nên tác phẩm, thỉnh duy trì chính bản! Cám ơn ┊
Tên sách: xuyên không nữ xứng An Lăng Dung [ Chân Huyên truyền phim truyền hình đồng nhân ]
Tác giả: khoai tây đôn thịt bò
Văn án
An nhung nhi mang theo trò chơi xuyên không, trở thành 《 Chân Huyên truyền 》 phim truyền hình bản An Lăng Dung,
Vì thay đổi kịch trung vận mệnh nỗ lực làm cho nước mạnh,
Qua cổ đại thư thái cuộc sống
Kịch tình là cường đại , tối nhưng vẫn còn tiến vào hậu cung cùng một can nữ nhân cung đấu, được rồi, cung đấu tỷ cũng muốn làm tối thư thái cái kia.
Bài này ngược Chân Huyên đảng ( văn án vô năng, đại gia vẫn là không nên nhìn , trực tiếp xem nội dung đi, ô mặt đi nha ~~~)
Nội dung nhãn: cung đấu tùy thân không gian xuyên không thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: An Lăng Dung ( an nhung nhi hải đường ) Ung Chính ┃ phối hợp diễn: an cư hậu cung liên can nhân ┃ cái khác: cung đấu trạch đấu
☆, trò chơi? Xuyên không?
An nhung nhi xem tân gia tăng 1000 cái nguyên bảo đau lòng muốn chết, lại cảm thấy chơi trò chơi chính là thiêu tiền a."Di, thế nào lại đoạn võng , này phá điện tín lại trừu . Ai, trang web thế nào quan không xong, đầu cũng tốt choáng váng "
"Trò chơi buộc định đổ thời trước, 5, 4, 3, 2, 1."
"Ngô, thật thoải mái a, giống như ở phao ôn tuyền cảm giác. Đợi chút, phao ôn tuyền? Ta không là đang đùa 《 hậu cung tranh đấu 》 sao? Nhiên sau cảm thấy choáng váng đầu, nơi này tối như mực , tay chân động không được, sẽ không, sẽ không bị bắt cóc thôi? Mà ta không có tiền cũng không sắc, buộc ta làm cái gì?" Ở an nhung nhi còn tại suy xét vì thôi bản thân bị bắt cóc thời điểm, một cái lạnh như băng thanh âm vang lên.
"Đinh, buộc định thành công."
"May mắn 55555 hào, ta là thời không xuyên không cục công tác giả đánh số 222, ngươi cùng trò chơi buộc định thành công, hiện tại ngươi có ba phút thời gian cùng ta trao đổi, ba phút sau trao đổi hệ thống đóng cửa."
"Ta sẽ không chính là cái kia 55555 hào đi?"