I never really understand the word "love".
For all I know is that love is an undefined feeling.
What is love?
Ano nga ba talaga ang pag-ibig?
Sa aking pagtungtong sa high school, dito ko narirealized kung ano nga ba ang pag-ibig. Sadyang mahiwaga .. at misteryoso .. ngunit aalamin ko kung ano ang kahulugan nito.
"love is hurtful, love is sad, love can be forever, love can be forgotten, love is pure, love is pain, love is anything that surrounds me somehow, for i dont know the real meaning of love right now"
St. Katherines Academy, the school of rich and famous.
-Ang school kung saan ninanais ng lahat ng estudyante na pasukan. Students all over the country wants to be in this Academy pero kaunti lang ang pinapalad na makakapasok at makapag-aral sa ganitong klase ng paaralan, very expensive at napaka-high class talaga.
Nagtataka siguro kayo kung paano ako nakapasok dito. Well, let's just say na napakaswerte ko at isa ako sa mga nakapasok sa Academy na ito. Thanks to my very loving grandmother at nakapasok ako. Ako nga pala si Mara Hautea Schnittka a.k.a Julia Montes, I might say na medyo na spoiled ako ng dad, Im a mean-looking person pag hindi nakasmile..:))
Im very quiet..sa class, not to mention - Im a straight A student. Maingay lang ako pagkasama ko ang mga totoong kaibigan ko. I love listening to music and I also love pets. I have some few "true" friends..uhm, 5 lang silang kinokonsider ko na TRUE best friends ko at sila lang ang nakakaalam tungkol sa totoo kong pagkatao.
Normal lang lahat, Im just a normal teenage girl na hindi kilala ng iba ang "the REAL me" but then one day...
BOOM!!!!!!
marami na ang nakatuklas ng pagkatao ko. Oh my!!!!!
..ito na rin kaya ang start ng pagiging popular ko....at matuklasan ang tunay na kahulugan ng LOVE?!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Guys!! What do you think?? dapat ko bang ipagpatuloy ang story na ito?
Opinions naman jan...balak kong gawan ng love story si Julia Montes:)
first time lang to guys!bago lang ako dito..hehe
kaya i need your opinions..comments...suggestions...lahat:)) hehe
maraming salamat po ^.^
-kc:)
BINABASA MO ANG
My Life In High School (On-Hold)
Teen Fictionthis story is not about just love..its also about family, friendship and trust... ano kaya ang mangyayari kapag may nakaalam na sa tunay na pagkatao ni Julia Montes. Babalik pa rin ba sa dati ang lahat or will change something she never expect to c...