Sau fic ăn hại toàn tập và drop toàn phần kia, mình xin trở lại và ăn hại hơn nhiều :))
========================================================================
Author: Masusimasa
Disclaimer: Yulsicyoong thuộc về nhau, và đã chia tay au :((.
Pairing: YulSicYoong
Rating: G
Category: Romantic, Kid, Comedy.
=========================================================
Giới thiệu nhân vật:
Kwon Yuri - Anh chàng có bơ đì sáu múi, hotboy của trung tâm chuyên đào tạo ngôi sao SME, đã có mối tình vụt trộm với Jessica Jung khi còn ở quê, và sau khi gây ra hậu quả, anh chàng bỏ trốn lên 'cung trăng' rồi từ đâu được ngài chủ tịch SME tìm thấy khi đang thang lang ăn sushi củng bạn bên vỉa hè thành phố Seoul, hiện anh ta đang có khá nhiều nghề: ca sĩ, diễn viên và MC và khá là nổi tiếng với cộng đồng dân chúng Hàn.
Jessica Jung - Cô bé nhà quê, ngây thơ trong sáng, sau khi bị anh chàng hotboy idol kia vụng trộm thì cô ấy đã có bé Yoongie, cô đã mang nặng mối căm thù sắc máu với Yuri và đang đun sôi máu hận thù, nhưng ai ngờ, sau khi gặp Yuri thì cô lại nghĩ kĩ lại và muốn trở về với chàng, vì cái gật đầu đồng ý đó mà giờ cô ấy đang gặp khá nhiều rắc rối với nhiều người.
Jung Yoona - Con của Yulsic, có máu cá sấu, sẵn sàng cắn ai nếu dám đụng tới móng tay mẹ Sica và luôn nghĩ mình là nàng công chúa, và luôn tự gọi thì mà Yoongie Masawa thay cho cái tên kia, rất mê ăn gạo sống và cóc, sẵn sàng khóc nếu mẹ Sica khóc, và sẵn sàng cười nếu mẹ Sica cười, nói chung là tuân lệnh Nữ Mèo Tướng hơn ai cả, có việc gì phải hỏi mẹ Sica thì Yoong mới dám làm, luôn nghĩ mẹ Sica sẽ chộp lấy mình bất cứ lúc nào và sẵn sàng bộp đít bé.