RINA's POV:
Kon'nichiwa, watashi no namae ha Rina desu, Ima totemo shiawase Imu
"Rina! Stop that" oh she's HARUNA, our leader, our bossu, our rhythm and vocalist, and our ATE in the band.
"Stop what, Haruna-senpai ?" I answered.
"Don't call me Haruna-senpai ! And stop talking like that !"
"Like what ??" I innocently ask.
"Nasa Pilipinas na tayo. You don't need to speak Japanese here. Im sure SOME OF OUR FUTURE READERS wont understand you. Kaya tigil tigilan mo na yang pagja-Japanese ha !!"
Halaaaa ?! Nagalit na naman ? Pikon talaga ! >_<
"Gomen nasai" nasabi ko na lang.
"Ang kulit mo lang e, noh?" Tapos tumahimik na sya at nagfocus ulit sa iPhone nya.
Sus. If I know, nanonood lang yan ng videos nung peyborit nyang TVXQ/DBSK.
"KYAAAAAAAH !! Ang ganda talaga ng boses ni Hongki-san!! Ang gwapo pa ! Ohmayghaad !! >///<"
BIPOLAR KA HARU. I HATE YOU NA. Pinagpapalit mo na ako jan :( hahaha
"Ibang pangalan na ah. May grupo din ba yan? Banda ?" Tanong ni Timo, a.k.a TOMOMI. Our bassist and secondary vocals.
"Tomo, siya yung vocalist ng bandang sinasabi ko sa inyo. Yung FT ISLAND.."
FT ISLAND ? Chotto matte.."Ne, Rina-chan, san ka pupunta ?? Nakarinig ka lang na FT ISLAND, aalis ka na? XD" Biglaang tanong ni MAMI, ang lead guitarist namin, nung nakita nya akong tumatayo at paalis na sana.
"Sa kwarto lang. Bakit??" Pasimpleng sagot ko. O mas tamang sabihin na palusot. HAHAHAHA.
But then again, bigla na lang may nagform na smiles sa mga labi nila, the teasing one.
Oh what now girls ?? Aasarin nyo na naman ba ako ?!
"What?" Pagtataray ko sa kanila. With crossed arms at taas isang kilay.
"Ayyiiie!! Ang BABY ng banda, dalaga na !! XD" pang aasar ni Haru.
"Anong?! Hoy Haruna Ono !! Tigilan mo nga ako. Ikaw tong nagsabi na gwapo yan e."
"At?" tanong ni Mami na halatang nang aasar din.
"Magaling kumanta?" Alanganin kong sagot.
"At?" Pati naman si Tomo nang asar na din.
"At magaling magbass?!" Iiyak na talaga ako :'(
"At?? XD" waaaah !! Ayoko na nga >.<
"PWEDE BA !! TUMIGIL NA KAYO !! TIGILAN NYO NA TO !!" ayan nasigawan ko na sila.
"oh dear. You're too rude. Sinisigawan mo na yung mga mas nakakatanda sayo." Ahh talaga ?? Eh bakit mas isip bata pa kayo kesa sakin ??
"Wow ha. Nahiya naman ako sa pagkachildish mo ATE Tomo." Pagkontra ko sa sinabi nya kanina lang.
"At isa pa.. kayo naman ang nauna e. Ano bang meron jan sa lalaking yan at niliLink nyo saken ?!" Dagdag ko pa. Na sinagot nila ng...
"BAGAY KAYO E!!..
*FACEPALM* shocks.. bakit ba napasama ako sa kanila ?? Not that nagsisisi ako. E ano kasee. Ay ewan."Ang gusto ko GUITARIST !! Sya bassist !! Ok ?! Tigilan nyo na ako !"
"E pano to? Ok ba ?? :)" tapos hinarap sakin ni Haru ung iPhone nya. Nagpe-play yung video na naggigitara ung bassist ng FT Island.
"Oh ano ngayon ?? Singer na gusto ko" Lusot ko ulit.
Tinapat naman ni Mami yung iPhone nya sa mukha ko..
" In January 2009, members Choi Jonghoon, Choi Minhwan, and Lee Jae-jin were put into the sub group "A3". This group debuted at the 2009 New Year concert "My First Dream" held at theJCB Hall in Tokyo, Japan on January 2, 2009. Jae-jin performed as the vocalist and bassist. The group's name was "A3" due to each of the three members having type A blood. This group was formed to help take up some singing time during their concerts, so that main vocalist, Lee Hongki, would not overstrain his voice.
In late 2009, A3 was renamed F.T. Triple and began working with Lee Jae-jin on guitar instead of bass. They released the single "Love Letter" and began performing on music shows. During this time, FT Island's main vocalist Lee Hongki was busy filming a drama and guitarist Song Seunghyun was involved in several variety shows." Pagbasa ko dun sa nakalagay sa screen.
"Its from Wikipedia. Anyone can edit that." Pagbasag ko sa kanya..
"Oh.. but not this.. He's also a rapper." Tapos nagplay ung video na kumakanta sya. More on rapping.
*FACEPALM*
"Argh!! Ayoko na !!" Napasabunot na lang ako sa sarili ko tapos dumapa ako sa sofa.
[A/N: humaba na ata ?? HAHAHAHA hontou ni sumimasen.. first time lang maggawa na story. Sige na. J]