C.A Grow Old W/You: Transferee's??

170 8 2
                                    


THIRD PERSON'S POV

Pagkatapos nang gabing iyon.Pagka-umaga nasa kwarto si ariela nakahiga . Di parin niya ma get-over ang nangyare noong gabing iyon.Maya-maya pumasok si snow na may dala-dalang cookies"O ariela ba't andiyan ka ba't  di mo kasama yung boyfie mo?" tanong ni snow kay ariela "ahhhhh.....ehhhh... nasa training room siya ngayon snow kasama si collin nag t-traning" Sagot ni ariela kay snow habang nilalagay ni snow sa mesa yung cookies."Galing ba yan sa kambal?" pagtatanong ni ariela na nagtataka kung bakit may cookies may occasion ba? ohhh may gwapo na dumating at nang handa ang kamabal hahahaha... ang nasa isip ni ariela."Oo ariela nag-luto sila nang cookies dahil pang welcome greetings daw sa mga transferee's!"

"transferee's!? may bagong student ang school snow?"

"oo kaka-abot lang nila kanina!"

"ba't di ako na inform ttssskkk..ttsssk..late na ba talaga ako sa mga balita nang school"

"Di naman masyado snow!hahahahaha...sa katunayan na yung isang transferee na girl ay kasama si leon lancaster don sa cafeteria!"napaiba ang mukha ni ariela nang marinig niya ang sinabe ni snow.

"ano!si leon at ang transferee? ahhh snow halika punta tayo sa cafeteria gusto ko makita yung girl"

"ehhh sige! tara?"

"tara!"

Habang papunta sina ariela at snow sa cafeteria nang bumangga kay ariela at napa-upo ito sa sahig!"Ano ba!" galit na sabi ni ariela" ahhmm sorry po ms.?"











ARIELA'S POV

"Ano ba!" galit na sabi ko sa nakabangga sa akin! Ang sakit kasi ehh..."Ahhh sorry po ms.?"Sino toh isang lalaki na may kulay nang buhok na brown and he wears white shirt with a royal blue jacket at naka pants na black... "hmmmfttt teka bago ka sa paningin ko ahh isa ka ba sa mga transferee?"tanong ko sa kanya agad-agad "ahmm sorry if I interrupt ahh snow oo isa sya doon siya yata si Nick Winder galing sa bayan nang gumagawa nang dream catcher right?"ahhh dream catcher!"Tumpak po kayo ms.?"tumpak bakla ba to?"hahahaha snow! snow edwards!"sagot ni snow"ohhh Ms.Edwards ... ahmm pwede po bang snow nlang po ang itawag ko sa into di naman siguro kayo guro dito no...?" hahahaha nag-papatawa ba to kmi guro mukha ba kaming guro haissst pag tumatanda na talaga!"syempre naman nick!"sagit ni snow kay nick na may cute smile sa mukha pabebe talaga ito si snow hahahaa"ohh nick saan punta mo ngayon?"tanong ko "ahhh sa cafeteria sana ariela! pero di ko alam kung asan!"oyyy hahahaha nakakatawa naman to si nick na remeber ko tuloy yung first day ko dito sa charm academy haiiissst "oiii tama-tama lang doon rin kami pupnta ehhh"

"hahaha swerte ko naman?"

"huh! bakit naman?

"wala lang!hahahaha LOL!!"

olol ba tuhh hohohoh sya sya ! "ali na kayo snow at nick punta na tayo sa cafeteria"sabi ko sa kanilang dalawa!"tara"reply nilang dalawa kaya pumunta na kami nila sa cafeteria


Pagka-abot namin sa cafeteria may narinig kami na tumatawag sa amin "Snow!Ariela! andito kami!"

napalingon kami at nakita namin sa isang table si collin na may kasama"ayun sila collin at jett!" sigaw ni snow "tara?" tanong ko "tara !" dumiricho kami sa mesa nina jett at collin "sinu siya?" tanong ni jett habang naka tingin lang kay nick "ahhh jett si nick winder pala isa sa mga transferee nang charm academy"reply ko sa kanya"ahhh ako pala si jett forester boyfriend ni ariela!"pagpapakilala ni jett wohhh "ahhh nice meeting you jett forester!" sabi ni nick "ako naman si collin lucas"pagpapakilala ni collin "ahhh nice meeting you den collin"pa smile na sabi ni collin

"wait"

"Diba sabi mo snow tatlo sila saan na yung dalawa?"tanong ko kay snow "ayon ohh yung isa kasama ni leon sa mesa na yun ohhh"sabi ni snow habang tinoturo kung saan naka upo yung isang babae at si leon"ahh wait nga! ako ba yun" napanganga ako nang makita ko yung girl na naka baby pink at long hair (blond)"ahh yun si yumi yun! yumi skyler !"pagkakasabi ni nick sa amin "ahhh gusto ko syang makilala hali kayo puntahana natin sila "teka ariela hintayin nyo ako"pagbibiis sabi ni collin "yan kasi ang takaw mung kumain bilisan mo nga!"pa taray naman na sabi ni snow "wag ka ngang ganyan kung di lang kita gusto hmmmftt"pahinang sabi ni collin ayiiiee snollin talaga hahaha"ano? anong sinasabi mo collin?" pagsasabi ni snow"wala-wala" pag d-deny ni collin hahahaha"bilisan nyo nga diyan halika na ariela" sabi ni jett "cge tara para makilala natin siya halika  narin nick?"pag-yaya-ya ko kay nick"sige po!"

"Oii ariela jett! at?"

"ahhh si nick winder pala leon at siya?"

"ahh si yumi skyler pala"

"Hi?" sabi nito "hello?" sabi ko rin "sino naman siya leon?" pagtuturo ni yumi kay jett "ahh si jett forester yan!"pag papakilala ni collin "hi? ang gwapo mo naman ayiieee <3?"ano ba tung babaeng ito ang landi grrrrr... "hahahaha oii dahan-dahan lang yumi may girlfriend na yan!"pag-sasabi ni leon "duhh !sayang gwapo mo pa naman ahh by the way saan naman ang girlfriend mo?" grrr ano ba tung na fe-feel ko selos ba tuhh halleeerrr ariela remember! transferee lang siya duhhh!"ahhh yan ohh nasa harap mo si ariela!"hahaha bat nagulat siya hahahaha busted agad hahahaha yan ang harot kasi.


AUTHOR'S NOTE:

Sorry po if natagalan po yung update ko bz kasi sa school ehhh.. pero tnx po sa mga nag vote at nagmamahal nang ginawa ko thank you po :) just keep voting lang po at comment your reaction too hahahaha :) Wait for my next update po sana subaybayan nyo parin ito at sana nagustuhan nyo po :)

PS:

Naku po parang may mang gugulo sa loveteam nang JettRiela ahh wew tskk..tssk sino kaya yung pangatlong transferee? 

See yahh in the next chapter <3

Charm Academy Grow old w/ you &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon