Sáu, đại thúc La Lỵ (1) canh hai
Mặc kệ như thế nào, Yến Thanh Thanh cũng tại thế giới kia qua xong một đời. Lại vừa mở mắt lúc, nàng cũng đã nằm tại một cái lược hiển cũ nát gian phòng.
Thế giới này tương đối đặc thù, là cái nguyên thế giới xuất hiện mạc danh ngoài ý muốn, dẫn đến nam nữ chủ cuối cùng không có đi tới cùng một chỗ, hơn nữa nữ chủ còn tại thế giới song song trọng sinh qua thế giới. Đương nhiên, trong thế giới này, nữ chủ sẽ không nặng hơn sinh.
Tại nguyên thế giới trung, đơn thân gia đình nam chủ Thịnh Ôn, tự có ký ức tới nay, mỗi tháng đều có một bút gửi tiền đánh trong nhà, cậu cũng sẽ thỉnh thoảng tới chăm sóc. Hắn không biết cha là ai, cũng không muốn đi tra cứu. Tại hắn mãn mười tám tuổi thời điểm, đột nhiên được báo cho danh nghĩa có một cửa hàng, từ đây hắn kinh doanh nhà này bình thường cửa hàng, nuôi đần độn rất nhiều năm mẫu thân, ngày qua thanh thanh thản thản.
Thẳng đến hắn gặp phải nữ chủ Việt Vân San.
Việt Vân San xuất thân có chút bần cùng, cha mẹ ban ngày ở trường học bên cạnh bán chút bữa sáng, thỉnh thoảng còn muốn chú ý thành quản có hay không tới. Buổi tối chợ đêm bày sạp bán chút đồ chơi nhỏ, trợ giúp gia dụng. Một nhà ba người trụ lụi bại trong ngõ hẻm. Lên tiểu học lúc hoàn hảo, đến sơ trung liền muốn bồi tiếp cha mẹ đi sớm về tối, bán sớm một chút lắc lư chợ đêm. Mỗi khi về nhà, phải xuyên qua đen kịt ngõ sâu, còn muốn lo lắng ngõ hẻm trong tới tới đi đi lưu manh cùng ăn mày. Cuộc sống như thế nàng qua mười tám năm, nàng lại cũng không nguyện ý qua xuống. Nàng liều mạng nỗ lực, mặc kệ là đọc sách còn là nhân tế quan hệ, mọi thứ đều làm đến tốt nhất. Chỉ vì có một ngày có thể thoát ly nơi này, qua người trên người sinh hoạt.
Vận mệnh chuyển ngoặt phát sinh tại nàng thi vào đại học, tại trong đại học nàng nhận thức đại nàng hai khoá Thịnh Ôn. Thịnh Ôn dài đến tuấn tú bất phàm, rõ ràng trong nhà không có bồi dưỡng điều kiện, ăn nói lại nho nhã lễ độ, ôn văn nhĩ nhã. Thật dễ dàng gợi ra người hảo cảm, dần dần, nam nữ chủ càng đi càng gần, nước chảy thành sông ở chung. Bởi Việt Vân San từ nhỏ đã đi theo cha mẹ bày sạp, gặp muôn hình muôn vẻ người, tôi luyện một đôi lợi mắt. Nàng mẫn cảm phát hiện y theo Thịnh Ôn gia đình cơ sở, không khả năng tại ở độ tuổi này có một cửa hàng. Tại cùng hắn giao du trong quá trình cũng để lại cái tâm nhãn.
Khả sau một quãng thời gian, nàng phát hiện lấy năng lực của nàng căn bản không dò được cái gì, liền một lòng nghĩ muốn nâng đỡ Thịnh Ôn làm to sự nghiệp của hắn, để cho mình cũng hưởng thụ một hạ giàu có sinh hoạt. Nề hà Thịnh Ôn chỉ muốn duy trì hiện trạng, một lòng nghiên cứu hắn học nghiệp cùng luận văn, nghĩ tại sau khi tốt nghiệp lưu ở trường học làm lão sư. Không muốn nhiều hơn nữa bận rộn những chuyện này. Việt Vân San chỉ có thể bản thân vùi đầu gian khổ làm, ngược lại đem cửa hàng quy mô mở rộng, ngày cũng đi lên quỹ đạo, tuy rằng khoảng cách trong lòng nàng người trên người ngày còn rất xa, nhưng ít nhất là trụ rộng rãi minh lượng căn phòng lớn bên trong.
Nếu như không có ngoài ý muốn, hai người là có thể hòa hòa mỹ mỹ vượt qua một đời. Khả tại Thịnh Ôn 25 tuổi lúc, mẹ của hắn ngoài ý muốn mắc bệnh ung thư, trước khi lâm chung, như kỳ tích khôi phục ý thức, cầm đã lớn lên tay của con trai, thổ lộ ra hắn bị ẩn tàng mấy chục năm thân thế.
YOU ARE READING
【 nhanh xuyên 】 dục cầu bất mãn - Trọng
Romantizm【 nhanh xuyên 】 dục cầu bất mãn Tác giả nãi du hoa Converter: Lam Nemophila Tất cả nội dung vở kịch đều là xxoo Tác giả không biết tiết tháo là cái gì Có hệ thống. Yến Thanh Thanh ngực đại eo tế, nhân sinh ham muốn liền là cùng bất đồng khí đại hoạt...