Gửi cô- Người bạn gái tương lai

103 15 0
                                    


*THÂN GỬI*
Bạn gái tương lai của Vương Tuấn Khải

Khi cô có được Vương Tuấn Khải... tức là cô đã có cả thế giới, cả tuổi thanh xuân của chúng tôi rồi. Phiền cô chăm sóc thật tốt cho cậu ấy...

-Cậu ấy rất nhạy cảm, đừng làm cậu ấy tổn thương.

-Cậu ấy bị hạ đường huyết, lúc nào cô cũng phải canh chừng cậu ấy...

-Từ ngày làm leader, cậu ấy chưa từng khóc. Không có nghĩa là cậu ấy không đau buồn...Phiền cô luôn lắng nghe con tim cậu ấy.

-Khi cậu ấy cười, cô hãy nhìn thật sâu vào đôi mắt ấy. Nếu có nét rạng rỡ của ánh nắng mặt trời trong ấy thì là cậu ấy đang vui thật sự. Còn nếu ánh mắt đó chùng xuống, có nghĩa là cậu ấy có chút lo lắng, bồn chồn. Nếu đôi mắt đó vô hồn, có nghĩa là cậu ấy đang buồn cô phải an ủi cậu ấy ...

-Cậu ấy không thích thể thao đâu, đừng ép cậu ấy phải tập với cô. Nhưng cậu ấy thích bóng đá, đừng vì vậy mà than phiền..

-Là người nổi tiếng, cậu ấy rất bận rộn. Cô không được than trách khi cậu ấy không có thời gian dành cho cô.

-Dù cậu ấy có lớn lên đi nữa, cậu ấy vẫn sẽ mãi là Cua nhỏ của chúng tôi, nên cô không được ghen khi cậu ấy nói lời tình cảm với fan.

-Con người cậu ấy đặc biệt dễ bị lạnh, cô phải luôn nhắc nhở cậu ấy mặc thêm áo khoác vào.

-Phải nhắc cậu ấy uống nhiều nước, không được ăn nhiều thức ăn cay, sẽ không tốt cho giọng của cậu ấy đâu.

-Phải nhắc cậu ấy đừng thức khuya quá, như vậy không tốt cho sức khỏe.

-Phải nhắc cậu ấy đem theo vitamin để bồi dưỡng, vì cậu ấy thường xuyên ăn theo chế độ, sẽ không bảo đảm sức khỏe tốt.

-Phải nhắc cậu ấy rằng cô luôn ở ngay bên cạnh cậu ấy, vì cậu ấy sợ cô đơn.

-Cô không được nói dối cậu ấy, dù là bất cứ chuyện gì, vì cậu ấy ghét người dối trá.

-Cậu ấy không thích mùa đông, cô phải biết.

-Nếu cô muốn yêu Vương Tuấn Khải của chúng tôi thì ít nhất cô cũng phải làm được tất cả các điều trên.

Tuấn Khải à...
Dù cho cậu có làm gì, có ra sao đi nữa.

Hãy nhìn lại phía sau lưng mình. Vẫn còn chúng tôi mãi đứng đó âm thầm ủng hộ cho cậu. Chúng tôi sẽ cho cậu mượn bờ vai để dựa vào. Vai tôi không rộng đâu, nhưng nó sẽ là chỗ dựa vững chắc và ấm áp nhất dành cho cậu.

Tôi yêu cậu Vương Tuấn Khải

Tôi mãi là Tiểu Bàng Giải của cậu - đó là lời hứa tôi nhất định thực hiện .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~End~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Gửi Tặng Cậu Cả Tuổi Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ