my annoying classmate

75 4 2
  • Dedicated kay my crush :)
                                    

"MY ANNOYING CLASSMATE" 

By: OwMyPrilalay :)) 

( tribute to my classmate Mr. K.I.S . SSHHH . CRUSH KO ee, ang kabuoan nito ay PARANG STORY NADIN NAMIN pero pinunan punan ko lang :))) *-* so, hope you like it! this is my first story EVEEER! .

Main CAST'S : 

*keiron Izaak Somualdez 

*Jessy Kathrina Montelevano 

*Moris Lance Sameigo 

prologue:

naranasan mo na bang magmahal ng taong may mahal ng iba? at ang mas masakit pa kaibigan mo pa ang mahal niya .. WTH! ito ba ang sinasabi ng mga inlove na "KAPAG TINAMAAN KA NI KUPIDO, HINDI KANA MAKAKAWALA, HINDI MO NA MATATAKBUHAN AT MAS LALONG HINDI MO NA MAPIPIGILAN. " tss, lintek ka namang kupido ka ow? bat ba sa kanya mo pa ako pinana di ba pwedeng saiba nalang? marami naman diyang iba! bakit siya pa?? ......

SIYA PA NA COMMITED NA SA SAIBA AT BESTFRIEND KO PA :"(

-------- 

OWMYPRILALAY (1)

HELLO, iam Keiron Izaak Somualdez. A 3rd year student OF UNKNOWN SCHOOL. bakit ba? baka patayin niyo author ninyo pag pangit story niya. HAHAHA . WELL? iam deadly inlove with my classmate since we are in firstyear highschool. yeah, ganun na katagal. hindi naman ako TORPE sa iniisip ninyu. anooo kasiiii !! 

MAY SABIIT 0-0 ! 

OO , MAY SABIT. TSSSK, at ang tanga tanga ko kasi bakit doon pa? at ang mas masakit pa dito BESTFRIEND KO PA ANG BOYFRIEND NIYA! X8!!

"HOOY! KEIRON, HINDI PA TAYO TAPOS! LAGOT KA KAPAG NAHULI KITA ! BUMALIK KA DITOO!!!!! TAE KA!"

their she is, kamusta naman yung sinigawan ako sa maraming tao? ano bang klaseng babaeng ito, hindi ba siya nahihiya? pinagtitinginan na kami dito ow? baka ano pa ang sabihin ng iba! haays, ibang iba talaga siyaa sa mga babaeng nakilala ko! She's different! theirs something on her that every man makes inlove!

" araaay! apes!! DONT TOUCH ME OOUCH!! " -keiron

ayan po, kinurot niyo po ako sa tagiliran . sa naabutan ako ng babaeng ito!! grrr.

"DON'T CALL ME APES IAM NOT MONKEY!" She said. 

"yes, you are!" patawa kung sagot 

" yaaaa!!! i hate you talaga youre so annoying. STOP CALLING APES NA KASI! TSK"  

"NO!"-ako 

"PLEAAAASEE!! ^____^"

AT nag puppy ayes pa talaga ha? tsssk, di ko tuloy matiis. mahal ko eh. (tss, keiron sooooooo GAY) saisip ko.

"k!" i replied 

"yeepeys :D ! g' una na ako. bye!" patakbong sabi iya saakin

tsss , hindi mn lng hinintay rply ko:( hays, sino ba nmn daw ako para hintayn niya, dba?

"SIGe apes, ingat ka!" pahabol kung sabi .

----- 

AN: sooorry po talaga sa part1 ! nakatamad magTYPE .SANA PO MAGUSTUHAN NINYOO. MAHAL KO PO KAYOOO ;333 

---- 

OWMYRILALAY (2)

haaays- nandito ako ngayon sa garden ng school namin. iyong babae kanina siya si JESSY KATHRINA MONTELEVANO. ang cute ng pangalan niya pati siya napaka cute....napaka ganda.........napakabait.....napakakulit..... 

napakkaaaa---- ahh!! keiron, stop that nonsense- haays !

siya iyong sinasabi kung mahal ko na may mahal ng iba. hindi naman sa makapal mukha ko pero maraming nagsasabing cute ako at ako lng naman ang CAMPUSCUTIE ng school namin,. pero wala naman talaga akong pakialam sa mga ganyang bagay, ewan ko ba sa kanila kung bakit may paganyan ganyan pa silang naiisip. halos lahat ng gurls dito sinasabing cute ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my annoying classmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon