O____O --sya
O//////////O -- ako
Hatalang nagulat din sya na nagyari kaya napatayo ako bigla.
Sobrang pula na siguro ng mukha ko, feeling ko kasi lahat ng dugo ko umakyat na sa mukha ko. >_____________<
Grabe nakakahiya yung katangahan ko, tapos nawala pa yung FIRST KISS ko. T____T
Hndi naman sa NBSB ako noh, pero sa lahat ng naging boyfriend ko wala pang nakakahalik sakin, kasi sabi ko noon ibibigay ko lang yung first kiss ko sa taong mahal ko.
Pero nasayang lang lahat ng pag-iingat ko dahil sa lalaking walang yang ito.
"Walang hiya ka talaga! FIRST KISS ko yun, tapos kinuha mo lang. Napaka walang hiya mo talaga. WAAAAAAAAAAAAAAH!" (TT______TT)
"Hoy! aba, ayos ka rin makasisi eh noh? Bakit sino bang TANGA ang na out of balance dyan? tapos ako pa sinisisi mo dyan sa First kiss mo KUNO. Tssssk"
Grabe talaga ang pagiging hambog nitong taong to, ang kapal ng mukha ahh. Kailangan talagang iempasize ung word na "TANGA" sa mukha ko noh.
"Eh sino ba kasing nagsabing dito ka matulog? yan tuloy. WAAAAAAAAH" (TT___________TT)
Mangiyak-ngiyak kong sabi sa kanya. (T____T)
"Ako! And FYI lang huh, sabi na din ni tita na dito ako titira at kahit ayaw ko wala na kong choice kasi wala naman akong ibang titirahan bukod dito kasi nga diba pinalayas ako? Tsssk mag-isip ka nga minsan, yang mga tanong mo nonsense eh!" (=_____=)
'kala mo sya lang yung nawalan ng first kiss dyan. Tsssk kung maka asta talaga tong babaeng to. Napaka isip-bata.' Pabulong na sabi ni Zach.
"Ano? May sinasabi ka?" Tanong ko sa kanya.
"Wala. Sabi ko lang ang panget mo" (=______________=)
Aba't tarantado talaga tong lalaking to eh noh! Ang lakas ng loob pagsabihan ako ng panget samantalang sya nga dyan mukhang unggoy. TSssk partida pa yan kasi naka POKER FACE ang fes teh ahh. Pang asar talaga sya kahit kailan.. GRRRRRR! (>_____<)
"Nahiya naman ako dyan sa mukhang mo. Mukha ka kayang unggoy duh!"
At mukha naman syang naasar sa sinabi ko. Hahahahahaaha (^______^)V
"Ewan ko sayo, dyan ka na nga. TSSSK"
At nag walk out ang lolo nyo hahahahahaha. Ako na talaga magaling mangpikon hihihi (^____^)V
So ang ginawa ko nalang din ay nagpunta sa kwarto ko para naman makapag ayos nako at akoy may lakad today.. (^=====^)
Zach POV
Walanjong babae yun. Tsssk pasalamat sya at hindi ako pumapatol sa mga isip batang kagaya nya.
At nakakapikon din sya ahhh! Makasabi lang ng mukha akong unggoy WAGAS! eh wala pa kayang nagsabi nun sa tanang buhay ko sya pa lang. HAHAHA Ang gwapo ko kasi kaya ganun.. (^_____^)V
By the way ako nga pala si Zachary Fajardo pero pwedi nyo akong tawagin na Zach. Mabait naman ako pero pag kasama ko yung babaeng yun, nako! parang hindi ko kayang maging mabait sa kanya hahahaha... Nakakairita kasi sya eh! (=______=)
Kakagraduate ko nga lang din pala sa kursong Agriculture. Well hindi naman sa pag mamayabang pero magaling talaga akong magdrawing at grumaduate ako as a Summa Com Laude nung college.
Mas matanda nga lang ako ng isang taon kay Step pero sabay lang kami natapos ng collge kasi 4yrs course lang yung tinake nya at sakin naman ay 5yrs. Pareho rin kami ng school na pinapasukan simula pa noong mga bata pa kami. Hindi nya nga lang nahahalata kasi hndi naman yan nakikipag usap pag hindi nya kilala eh. (-____-)+
Pero ako alam ko halos lahat sa kanya at alam ko rin na engage ako sa kanya noon pang mga bata kami. Noong una akala ko mag kakasundo kami pero ngayong nasa iisang bahay nalang kami mukhang nagkamali ata ako ng akala.
Napabalik ako sa realidad ng makita ko si Step pababa ng hagdan at ayos na ayos pa ang loka. Matanong nga.
"HOy babae, saan ka naman pupunta? Kung makapag ayos ka akala mo pupunta ng BAR. Tssss"
Paano naman kasi yung suot nya isang mini dress na kulay pink tapos mayroon pang make up sa mukha kaya nag mukhang clown at naka high-heels pa talaga ah! Ayos din trip nito eh noh tirik na tirik ang araw ganyan ang suot nya na mukhang pupunta sa BAR. (=__________=)
"Wala ka ng pakialam dun" aniya.
"At sinong nagsabing wala aber? Eh kung mamatay ka sa daan konsensya ko pa kasi hndi ko alam kung saan ka pupunta. TSSSK"
"Makikipag kita ako sa mga barkada ko, HAPPY? and by the way gagabihin ako ng uwi unggoy kaya ikaw na muna bahala dito tutal naman ayaw mo lumayas diba? Tsk dyan ka na nga"
Pagkasabi nya nun, tuluyan na syang umalis at ang narinig ko nalang ay ang tunog ng umaandar ng kotse palabas ng garahe.
Pasaway talaga na isip bata un. Bahala na nga sya sa buhay nya. Sabi ko sa isip ko at saka pumunta ng kwarto para matulog. (=______=)
Stephanie POV
Nakakaasar talaga yung mukhang unggoy na yun tssssk.
By the way, dapat hindi sya ang iniisip ko kasi hahaha gigimik kami ng mga kaibigan ko ngayon at papunta na ko sa kanila ngayon ng biglang ... (O_______O)
*BEEEEEEEEEEEEEEEP*
------------
Punk!
Vote and comment kayo guys ,, <3 (^____^)
SAlamat :)
BINABASA MO ANG
The Arrange Marriage (On-Going)
Teen FictionPaano ka makikisama sa taong ni minsan hindi mo pa nakikilala? Tapos malalaman mo pa na Arrange Marriage kayo? Ano kaya mararamdaman mo? Matutuwa ka o maiinis ? Basahin nyo nalang to para malaman nyo kung anong Feeling ni Stephanie that time :) Ito...