Có ai biết F4 huyền thoại không Tứ Đại Nam Thần này cũng giống giống vậy á. Tứ Đại Nam Thần cái tên nói lên tất cả cũng gồm bốn chàng trai đẹp hơn hoa nhưng đương nhiên cũng sẽ có sự thay đổi.
Oh Sehun(22 tuổi): Chủ tịch tập đoàn đứng thứ hai trên thế giới lạnh lùng, tàn độc, là một trong tứ đại nam thần.
Xiao Luhan(18 tuổi): sở hữu một gương mặt xinh đẹp như thiên thần nhưng lại rất hung dữ, cứng đầu, chuyên bắt nạt bạn thân của mình( Baekhyun).
Park Chanyeol( 24 tuổi): Chủ tịch tập đoàn đứng thứ ba trên thế giới còn tính tình thì . . .người ta nói bạn thân phải giống nhau nên tính tình y chang Sehun.
Buyn Baekhyun( 18 tuổi): khuôn mặt dễ thương, đáng yêu lại thêm tốt bụng, hiền lành, đặc biệt không dám làm trái ý người khác nói đúng hơn là nhát ý nên cậu tạo cho người ta cảm giác muốn bảo vệ( thật ra không phải là không muốn cho Baekhyun sống thật với tính cách của mình mà là muốn ngược anh nên để cái tính này dễ ngược hơn *cười man rợ*).
Wu Yifan( Kris) (24 tuổi): chủ tịch tập đoàn đứng đầu thế giới, là một trong tứ đại nam thần, tính tình . . .vâng y chang hai người trên đấy.
Huang Zi Tao( 22 tuổi): Là một trong tứ đại nam thần, cánh tay phải của ba người còn lại, ông trùm mafia, biết võ, tính tình hoàn toàn khác với ba người kia khá vui vẻ, tốt bụng nhưng một khi tức giận thì . . .không dám nghĩ tới.
Fic trước au đã cho thích đúng couple rồi fic này muốn chơi bùng binh một chút hihi.
Luhan thích Kris, Kris thích Tao, Tao thích Baekhyun, Baekhyun thích Chanyeol
Đừng thắc mắc vì sao không có Sehun tại vì lúc đầu Sehun và Chanyeol không thích Luhan và Baekhyun.