Chính văn thứ năm trăm hai mươi chín chương hỗn loạn chi trì ( tứ )
------------------------
"Thánh Điện như trước bảo trì trì chưởng thái cổ quyền to. Công Tôn Chỉ Thương tắc nhưng nhập chủ Thánh Điện, đón nhận Thánh Điện bảy đại chưởng khống giả - khảo nghiệm, nhược thông - nói, liền nhưng trở thành Thánh Điện đệ bát danh chưởng khống giả, " thuyết đến tận đây, Phong Vân Vô Kỵ mắt nhìn xuống trứ Công Tôn Chỉ Thương, thâm ý sâu sắc nói: "Công Tôn Chỉ Thương công tử - chí lớn, nói vậy tất cả mọi người hiểu, tại Thánh Điện, cần phải cũng đủ nhượng Công Tôn công tử tốt - phát huy hắn - khát vọng. Hoàn thành hắn thân là chí tôn chi tử - trách nhiệm."
Phong Vân Vô Kỵ thần sắc nghiêm nghị, Kiếm Các chi chủ - thân phận, nhượng hắn tự nhiên tại vô hình trong để lộ ra một loại uy nghiêm, mà lúc này, tại cố ý xử dụng hạ, bằng vào trứ Đệ Ngũ Chí Tôn - thân phận, ngữ khí trong, càng để lộ ra một loại như đinh chém sắt, không được xía vào - bá đạo.
Bảy tên chưởng khống giả, liên quan Bắc Hải chư trưởng lão ở bên trong, trong lòng đều toát ra hội ý mà vừa lòng - nụ cười nổi lên.
Đích xác, nếu như tướng(đem) Công Tôn Chỉ Thương tiếp tục theo đuổi bên ngoài, như vậy bằng vào hắn - chí tôn chi tử - thân phận, bên cạnh hắn tất nhiên còn có thể tụ tập cường đại hơn - lực lượng. Một khi phát triển đến cái loại...nầy tình huống, chỉ sợ ai cũng nan khống chế hắn .
Hơn nữa, liền trước mắt mà nói, ai cũng có ... hay không chứng cớ cho thấy, cái...này Công Tôn Chỉ Thương là vấn đề -. Bởi vậy, mặc dù Phong Vân Vô Kỵ là Đệ Ngũ Chí Tôn, cũng không quyền tuyên bố nhượng Công Tôn Chỉ Thương rời xa thái cổ quyền lợi trung tâm, không được mở rộng thế lực - vô lý yêu cầu. Dù sao, Công Tôn Chỉ Thương ngày đó phát biểu - thanh minh, cùng với na (nọ) trở mình biểu diễn, làm - thái giọt nước không lọt . Cũng hồ lộng không ít người.
Cùng cho họ tướng(đem) như vậy một cái(người) đại - không yên định nhân tố ở lại bên ngoài, không bằng nhượng hắn tiến vào Thánh Điện. Như vậy. Vô hình trong, có thể tan rả hắn trước mắt đã lấy được địa thành tích. Mà đối ngoại, cũng có thể nhượng mặt khác chú ý Công Tôn Chỉ Thương - nhân an tâm. Tất nhưng lại, tại thái cổ mọi người thấy đến, Công Tôn Chỉ Thương tiến vào Thánh Điện, không thể nghi ngờ nếu so với tại Thánh Điện ngoại. Càng năng phát huy hắn - tài cán.
Tự hỏi địa xa hơn điểm, cái...này Công Tôn Chỉ Thương, rốt cuộc có...hay không vấn đề. Nhưng lưu cho Thánh Điện - chưởng khống giả môn(nhóm) đến khảo sát. Nhược thật sự không có vấn đề, cũng có thể thuận thế đưa đề gẩy đến chưởng khống giả - vị trí, thậm chí là thủ tịch chưởng khống giả. Nếu như hắn xác thật năng lực xông ra, hơn nữa không có vấn đề gì địa nói, tướng(đem) thái cổ quyền lực quá độ cho hắn cũng không có cái gì. Hơn nữa, nhân loại cũng có thể thuyết. Hơn nhiều một tên giữa dòng trụ hình - nhân vật.
Như vậy. Để tránh đi bởi vì vào trước là chủ - ấn tượng, mà oan uổng một tên vĩ đại địa tộc nhân đích tình huống xuất hiện.
Phong Vân Vô Kỵ này trở mình nói ra, thẳng nghe được Bắc Hải trưởng lão cùng chưởng khống giả môn(nhóm) gật đầu không thôi.