Thần ma cuộc chiến chương thứ sáu ‘ hoàng ’ - thoát khốn, cùng ‘ Bổn tôn ’ thế giới - phong bế ( hạ )
------------------------
‘ Bổn tôn ‘ - thế giới bên trong.
‘ thế giới ‘ trong không ngày nào vô dạ, Chiến Tâm cùng Đao Thần sóng vai mà ngồi, hai người cơ hồ dĩ nhiên quên rồi thời gian. Cũng phai nhạt ngoại giới - tất cả. Cũng dần dần thói quen’ Bổn tôn ‘ mỗi cách một thời gian ngắn liền xuất hiện một lần đích tình cảnh.
"Đao Thần, ngươi cứ nói ‘ nó ‘ còn có bao lâu mới có thể xuất hiện?" Chiến Tâm ngồi xếp bằng trên mặt đất, bên hông nhất đạo liên tác xâm nhập thân thể của hắn trong, mà một chỗ khác tắc biến mất tại trong hư không, đúng là này đạo liên tác, khốn phược hắn - tự do.
Đao Thần vẻ mặt mộc nột, cố gắng - chớp chớp có chút chết lặng - ánh mắt, một hồi lâu, mới dùng hùng hậu - thanh âm nói: "Còn có lưỡng phúthắn sẽ xuất hiện ."
"Phải? Ta đánh cuộc ngươi cứ nói được." Chiến Tâm có chút bất đắc dĩ đạo.
Hai ngườilại lâm vào dài dòng khô ngồi trong, lẳng lặng - nhìn không trung, bị tín ngưỡng chi liêu khốn tác trên không trung - ‘ hoàng ‘ nghiên thượng phương.
"Nhị giây, một giây... Nên xuất hiện ." Tựa hồ là đáp lại trứ Chiến Tâm - thanh âm một loại, ‘ một bộ bạch y - ’ Bổn tôn ‘ tinh chuẩn - xuất hiện ở Chiến Tâm ánh mắt - cuối cùng, vị trí chút nào vô soa.
"Lệ! —— "
Tín ngưỡng chi quấn ‘ ào ào ’ - chấn động, nghênh đón ‘ Bổn tôn ’ chính là ‘ hoàng ’ một đôi hung hãn mà oán hận - con mắt, đồng thời còn có cực đoan phẫn nộ - tiếng rít.
Đối với ‘ Bổn tôn ’, ‘ hoàng ’ tức phẫn nộlại bất đắc dĩ. Tại ‘ hoàng ’ lấy kịch liệt giãy dụa tỏ vẻ trong lòng phản kháng lúc, ‘ Bổn tôn ’ thủy chung lấy lạnh như băng mà hờ hững - ánh mắt trên cao nhìn xuống - mắt nhìn xuống trứ nó, trên mặt không có nửa điểm ánh mắt ba động.
Chiến Tâm biết, nếu như yêu cầu - nói, ‘ nó ’ hoàn toàn năng bảo trì như thế tư thế một mực ngai đến cái...này vũ trụ diệt vong - lúc. Thời gian như thế đồ, đúng đúng mặt na (nọ) dẫn vũ trụ giữa - cao nhất cường giả mà nói. Là không thấu đáo có bất cứ...gì ý nghĩa địa.
Mà rất hiển nhiên, ‘ hoàng ’ cũng dần dần hiểu đạo lý này, giãy dụa vừa đứt thời gian chi hậu, liền vẫn không nhúc nhích , như đã chết một loại, lẳng lặng - thùy trên không trung. Tùy ý ‘ Bổn tôn ’ thôi diễn.
Ngân bạch nhị mục thượng, quang ảnh biến hóa, cả thế giới - quy tắc cũng tùy thời biến hóa. Thập nhị chích hình thái đều không giống nhau, bên ngoài thân văn lấy bất đồng hàm nghĩa không rõ đồ đằng - ác ma điêu khắc đầu tiên xuất hiện.
Tiếp theo. ‘ hoàng ’ - thượng không ánh sáng ngọc - quang ảnh lại lần nữa xuất hiện, na (nọ) chỉnh mắt mà sáng lạn địa quang mang, căn bản làm cho người ta không dám nhìn gần, lấy Đao Thần cùng Chiến Tâm hôm nay khả năng, ở...này đoàn phúc bắn ra vô cùng quang ảnh - quang đoàn xuất hiện lúc, cũng không do nghiêng đầu. Lánh khai đi.