ptch 601 630 vp

200 0 0
                                    

Thần ma cuộc chiến thứ hai mươi ngũ chương quang ám liên thủ

------------------------

Đông hải chi đế, long thanh nổi lên bốn phía, rậm rạp - thanh long chiến sĩ gào thét trứ, từ bốn phương tám hướng hống hướng Đệ Thập Tứ Chủ Thần, thanh long không gian trong, cương khí bốn phía, cuồng bạo - khí lưu tại Đệ Thập Tứ Chủ Thần quanh người gào thét quay về.

Bồng

Đệ Thập Tứ Chủ Thần đen nhánh - chiến giáp giáp phiến hạ, đột nhiên tuôn ra nhất đoàn nồng đậm - Cửu U ma khí, liền ở...này nồng đậm - ăn ý - làm nổi bật trong, Đệ Thập Tứ Chủ Thần ám kim - đôi mắt đồng tử ở chỗ sâu trong, đột nhiên hiện lên hai người điểm trắng, hai người thật nhỏ - điểm trắng nhanh chóng từ đồng tử ở chỗ sâu trong hiện ra đến, đợi cho đại điểm, lại thấy na (nọ) một người điểm trắng, nguyên lai là một người chằng chịt lần lượt thay đổi - bạch sắc hình tam giác, một cái(người) lại một hình tam giác ấn bất đồng - góc độ chất chồng chung một chỗ, mỗi một cái hình tam giác đều ở tuần tự - xoay tròn trứ, kỳ biến hóa - tốc độ người khác không kịp nhìn.

Tướng(đem) thời gian phóng chậm một trăm lần ~~~~~

Đương gần nhất - thanh long võ sĩ cách Đệ Thập Tứ Chủ Thần còn có trăm trượng khoảng cách, mà trong tay bọn họ phát ra - bàng bạc - ngây ngô long khí công kích, cách đệ thập tứ chư thần không đủ hai mươi trượng lúc, na (nọ) một đôi màu vàng lợt - đồng tử ở chỗ sâu trong, dị biến nổi lên... Mấy cực đạm cực nhỏ - bạch sắc hình tam giác đột nhiên dựng thẳng thẳng dựng lên, này một cái(người) không ra gì - biến hóa, nhất thời lệnh những ... này phiền phức biến hóa - hình tam giác sinh ra chất - biến hóa.

Đệ Thập Tứ Chủ Thần - đồng tử mặt ngoài, hai người thật nhỏ - móng tay lớn nhỏ - ấn màu vàng Kim Tự Tháp rõ ràng thành hình. Do bạch sắc đến màu vàng lợt - mê ngươi Kim Tự Tháp, này một loạt biến hóa hoàn thành lúc. Trong hư không, thanh long các chiến sĩ phát ra - công kích thậm chí còn không đụng chạm đến Đệ Thập Tứ Chủ Thần - thân hình. Hống!

Một con cực đại - nắm tay đột nhiên xuất hiện ở sở hữu thanh long võ sĩ - tầm nhìn trong, Đệ Thập Tứ Chủ Thần xông ra - tả quyền liền ở phía sau kình quá ... Đỉnh, trọng trọng - hống nhập hư không ở chỗ sâu trong, đồng thời. Trong mắt hiện lên hai người Kim Tự Tháp cái bóng - Đệ Thập Tứ Chủ Thần cũng chậm rãi - ngẩng đầu lên, trong mắt một mảnh thần thánh mà túc mục. Mà thanh long không gian trung - quy tắc hệ thống, thì tại Đệ Thập Tứ Chủ Thần - tả quyền oanh nhập trên đỉnh đầu không lúc, đột nhiên - tục loạn.

Hô! Nhất đoàn phách liệt - cuồng phong đột nhiên do Đệ Thập Tứ Chủ Thần bên ngoài cơ thể nhị thước chỗ nổ tung, điên cuồng - thổi quét cả không gian. Phong tiếng huýt gió trung, đầy trời - thanh long võ sĩ từ Đệ Thập Tứ Chủ Thần trên người cảm giác được một cổ đủ để lệnh vũ trụ biến sắc - hắc ám thần lực ba động.

"Ngăn cản hắn!" Giữa không trung, thanh long Đại trưởng lão sắc mặt cuồng biến, tóc dài vung điên cuồng - gọi vào, tuy nhiên đã đã muộn. Đệ Thập Tứ Chủ Thần đồng tử thượng. Từng đạo nhỏ vụn - hắc sắc vết rách do vô đã có, trảo đầy Đệ Thập Tứ Chủ Thần - đồng tử, mỗi một đạo hắc sắc tế ti - cuối cùng, đều liên tiếp tại trong mắt - màu vàng lợt Kim Tự Tháp thượng.

PTCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ