Thần ma cuộc chiến chương thứ bốn mươi chín Đệ Nhất Phân Thần - ‘ hợp lại lĩnh vực ’
------------------------
Ngôi cao, Bàn Cổ Tộc nhân, mặt đất, không gian, sở hữu - tất cả trong nháy mắt từ trước mắt biến mất, xuất hiện ở Phong Vân Vô Kỵ trong mắt -, là vô số đan xen - tuyến, tại một cái điều tuyến đan xen - địa phương, cô huyền trứ nhất đoàn đoàn - linh hồn chi hỏa, mỗi một đoàn linh hồn chi hỏa đều đại biểu một cái(người) Bàn Cổ Tộc nhân.
Mỗi một đoàn linh hồn chi hỏa đều cực kỳ tràn đầy, chỉ là khá chi Thái Cổ nhân tộc - linh hồn, những ... này linh hồn chi hỏa đều để lộ ra một loại cảm giác vô lực, thuộc về cái loại...nầy tràn đầy nhưng không có sức sống. Tại Phong Vân Vô Kỵ - phá vọng ngân mục nhìn kỹ hạ, mỗi một đoàn linh hồn chi hỏa đều cùng sổ căn đan xen - quy tắc kiển ti tương liên, tại linh hồn chi hỏa - ảnh hưởng hạ, sở hữu cùng Bàn Cổ Tộc nhân linh hồn chi chủ tương liên - quy tắc kiển ti đều độ thượng một tầng như sương một loại - ánh sáng màu, mà sở hữu như vậy - kiển ti lần lượt thay đổi trứ, toàn bộ hướng về vị diện ở chỗ sâu trong kéo dài đi.
Ở...này chút độ thượng một tầng như sương ánh sáng màu - sợi tơ không có đoan, Phong Vân Vô Kỵ rõ ràng thấy được nhất đoàn thật lớn -, phảng phất thiêu đốt trứ - vòng xoáy hình hỏa diễm ---- đó là vị diện chi nguyên.
Đang nhìn đúng chỗ mặt chi nguyên - sát na, Phong Vân Vô Kỵ - đại não bắt đầu toàn lực vận chuyển, cường đại - thôi diễn năng lực lập tức đôi mắt trước - tất cả phân tích nổi lên. Sau một lát, Phong Vân Vô Kỵ - đôi mắt trung vân vặn biến ảo, nháy mắt giữa, đồng tử đã do ngân bạch hồi phục nguyên bổn - hắc sắc.
Phong Vân Vô Kỵ rốt cục hiểu tại sao Bàn Cổ nhất tộc chỉ có thể dừng lại tại Thái Cổ Vị Diện bên trong: sở hữu - Bàn Cổ Tộc mọi người là do vị diện chi nguyên sáng tạo mà sinh, những ... này Bàn Cổ Tộc nhân sinh ra - nguyên nhân có trăm ngàn loại khả năng, mà Phong Vân Vô Kỵ ...nhất khuynh hướng - nguyên nhân, còn lại là những ... này Bàn Cổ Tộc nhân, nguyên bổn cần phải là Thái Cổ Vị Diện thượng đông đảo - nhân tộc chi nhánh một trong. Bọn họ bổn cần phải có được ngôn ngữ cùng trao đổi - năng lực, chỉ là có lẽ ứng vi chúng nó sinh ra - tương đối tối, lại hoặc là bởi vì mặt khác một ít đặc thù - nguyên nhân, tại vị mặt còn(vẫn) bị vây hỗn độn - lúc, những ... này Bàn Cổ Tộc nhân - linh hồn tại dựng nhưỡng đến một nửa - lúc, đột nhiên bỏ dở , mà bọn họ cùng vị diện chi nguyên giữa - liên lạc. Cũng không còn năng tránh ra.
Hôm nay trải qua dài đăng đẳng địa thời gian, những ... này Bàn Cổ Tộc nhân - linh hồn đã cùng vị diện chi nguyên vững vàng - liên lạc ở tại cùng nhau. Nếu như chặc đứt quy tắc thế giới trông được đến - na (nọ) một cây căn kiển ti - nói, những ... này Bàn Cổ Tộc nhân hội lập tức tử vong, không chỉ như vậy, còn có thể gián tiếp bởi vậy ảnh hưởng đúng chỗ mặt - ổn định. Thay lời khác thuyết, Phong Vân Vô Kỵ không có khả năng nhượng những ... này Bàn Cổ Tộc nhân rời đi Thái Cổ Vị Diện địa phạm vi.
Mặc dù như thế. Nhưng tại vừa mới - phân tích thôi diễn trạng huống hạ, Phong Vân Vô Kỵ cũng tìm được rồi một cái(người) khống chế những ... này không có linh hồn nhưng không có ý thức - Bàn Cổ Tộc - nhân phương pháp.