C:7

100 5 2
                                    


Di ako tinamad mag UD hahahaha


****

Alexa Pov's

Sa pagkakataong ito ay History na. Hate ko yung subject na History, di ko alam kung bakit, siguro sa English lang ako? Kapag naalala ko ang sub. na ENGLISH naalala ko yung lalaking... nagkacrush ako kunti lang... HAAAY NAKO.. Ewan ko ba.

"Okay Class, tommorow is our Long quiz"

May masasagot ba ako? meron ba? baka wala eh, di ako nakinig, pinakamababang grade ko lang naman ay HISTORY, 86 T_T nagrerecite naman ako minsan, nakakapasa sa quiz. Nagtataka kayo kung bakit nasabi kong mababa? Almost of my grade ay nasa 90.History lang talaga, History. Etoo nanaman baaa? iniisip si NASH? bat ba parang magreact ako parang GIRLFRIEND nya? I'm a Nerd, Nerd, Nerd pinapaulit ko yun hanggang matauhan ako na NERD lang talaga ako sa paningin nila. Nagring narin ang bell means recess, pupunta ako sa office para kausap-.. ay oo nga pala? di pumasok si Nash, WATDA ERASE NASH ERASE NASH, si Shar, yun gutom na, nauna na sa canteen.

Nagkasalubong kami ni Nash.

" H-i Alexa. "

*grabe naman, ginaganyan crush natin girls?*

*Pakipot pa landi eh*

*landi naman*

*akin nalang si nash*

*Si nash na nga nag-hi sakanya tinanggihan pa, stupid girl*

Tinignan ko sila ng *isang-salita-pa-lagot-kayo-sakin* lahat sila tumahimik. parang heaven, ang hangin, tapos tahimik biglang... may nagwasak ng katahimikan. sya nanaman ba? A.K.A demon GIRL?

" Oh look what we got here a... NERD?" With sarcastic tone pa, hampasin kita ng plywood eh! 

" Okay na maging nerd kesa namang puro kalandian ang laman. " Oh ghad nasabi ko yun? Hindi ko alam kung bakit. Kilala nila akong NERD na di pumapatol,mahina. kaya yun trending nanaman ako kelan ba sila magsasawa, kasi ako sawang-sawa na eh.

" What did you say? " Naoffend ko ata, bruha!

" Wala sabi ko, pupunta na akong office " At umalis, 

Mika Pov's

Pupunta kaming Canteen ng squad ko, then there I saw her. The bitch

" Oh look what we got here a...NERD? "

" Okay na maging nerd kesa namang puro kalandian ang laman " My eyes widened. Kailan pa 'to natutong lumaban?

" What did you say? " Hindi makapaniwalang usal ko

" Wala sabi ko, pupunta na akong office " at umalis sya,

Sumabat naman 'tong payatot na si Kath nang umalis si Alexa

" So? Mika? payag ka? ganyanin ka ng Nerd? " She smirked

" Of course not, Missy bilhan mo ako ng burger. " Utos ko

" Sure, walang soda? " Sabi nya, gosh!

" No! Diet ako of your information! " Tsh!

" Oh okay, Les samahan mo ako. "

" Sure! " Pasa utos? Grr. 

Alexa pov's

Grabe hindi ko inexpect na maganun ko si MIKA

okay na maging nerd kesa namang puro kalandian ang laman

okay na maging nerd kesa namang puro kalandian ang laman

okay na maging nerd kesa namang puro kalandian ang laman

Ilang beses pinaulit-ulit ng utak ko, di ko mapigilan kanina eh, lumabas ang sungay ko, baka may dahilan kung bakit nasagot ko sya ng ganyan.

" Hello Miss. Alexa? Nakikinig ka ba? " Bumalik lang ako sa realidad nang magsalita si Sir

" Ay sorry po, may nangyari lang kasi eh! Paulit po please? 

"  So rapunzel diba yung role mo? bali si Nash ang Prince. " Nanlaki mata ok

Si nash ang prince

Si nash ang prince

Si nash ang prince

Pucha. May sakit na ata ako! Yung paulit-ulit na tumatatak sa isip ko ang sinasabi? Pacheck up na kaya ako?

" SORRY PO HA KUNG SI NASH ANG PRINCE NO NEVER NEVER NEVER NEVER. " No Sir, wag sya!

" Alexa, mataas ang makukuha mong grade dito. "

" Eh Si-" Napatigil ako kasi nagsalita ulit si Sir,

" Para pumayag ka sige, sagot ko ang entance mo " 

" Eh kasi--" napatigil ulit ako kasi may pumasok, sige kayo na magsalita!

"Pinatawag nyo daw ako? " Kilala ko 'to! 

"Oo, partner mo si Alexa sa Role" Putek! Lumingon ako pero di naman sobrang lingon at tama nga, si Nash. 

" PO ?!? " Gulat na usal nya, parang makareact to SYA ANG MAY ATRASO SAAKIN NOH!

"Walang kissing scene na magaganap...." Bumiti ang pakiramdam ko dahil safe na, " sa cheecks lang " nanlaki ang mata ko, what the?

" Okay na sana sir na walang KISSING SCENE, bat mo pa dinugtungan " Napabuntong hininga naman ako.

" Basta, sasabihin ko pumayag na kayo. " 

" SIR! " Sabay naming nasabi ni Nash

Nagtinginan kami at ako ang kusang umiwas, awkward. 

************

*edited*






Nerdy Girl - Nashlexa Fanfic -Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon