A/N: Hope you will enjoy this story :)
----------------------------------------------------------
"Ang saket!!! Ang saket masaktan. Lalo na mahal mo ang isang tao. Ayaw ko siyang mawala. Shes been my happiness already. Ang sakit."
"Anakk. Ive told you at 1st place palang. Na piliin mo ung taong hindi wawasak sa puso mo. And it seems sinaktan ka niya ng tudo. Anakk ako ang nahihirapan sa sitwasyon mo. Ayaw kong nakikitang nasasaktan ang princesa namin"
"Ma naman. I dont want you to call me that words. Dba. Lesbian ako"
"Oo. Nga pala. But. Ive wanted you to be happy anakk. Please. Wag ka ng umiyak. marami pang mag mamahal. Sayo. Si jam. Diba."
"Oo nga Nhicz. Marami pa sila. Si mama mo. Ako. Tyaka mga lolo at lolo mo. Mga bestfriends mo dba" sbi ni Step Father
"See your mom starts to cry na. Dahil sa sitwasyon mong yan"
"Pero tto"
"Wala ng pero pero. Ok. Wag ka ng umiyak. Yang ashtma mo. Matulog ka na. May pasok pa kayo bukas. Ok"
"Uhmm. Tto. Arggghhh"
She signs. Masakit. Naman tlga ang masaktan lalo na. Sa taong mahal na mahal mo ng subra. Marami siyang efforts, marami siyang pag subok na nalampasan. Pagod na pagod siyang buhatin lahat ng things niya. And it seems. She dont care her ashtma.
"Anakk? Bangon na jan. Dika ba papasok? Malalate. Kana."
"Im going to school. Ma" babangon nako. pakikuha ung twalya ko."
"Ok bangon na jan"
"Ahh. Opo"
Walang gana si nhicz. Hindi siya nag breakfast. Pero. She drink her sterelize milk. Ng matapos ng naligo tyaka kumain si nhicz. hinatid ng kanyang mommy sa school.
"Anakk. Ok ka lang"
"Tulalang tulala ka nanaman jan."
"Im ok ma. No worries" she smiled. But. Its a fake smile
"Hindi yan ung smile na pinapakita mo saken llye"
"But mom?. Anung gusto mo?!!!"
"Nasan na ung. Dimples Mo??!
"Ahh. Ehh." She smiles"
"Papawww. Yeahhh. Hihi. Pabebe ka naman anakk. Pa chossy pa :)
"Kaw naman kase ma"
Palapit na ng palapit sila sa school.
"Oh anakk. Be good ok. Ayokong maulit muli ung maninigarilyo ka. Ok"
"Opo"
"Promise?."
"Uhmmm. Promise".
"Sge mom. Ill gonna go. Bye :)"
Palakad na ako. Sa room namin na nakayoko. But wait. Let me introduce my name. Hai. Am. Im Jean Nicollye Gappi. But they call me. Nhicz. Friendly ako sa school. Dancer. Palatawa. Marami pa. Am btw im 15 Years old. Only one child lang naman ako. Kaya spoiled. Ngayon lang naman akong nakasimangot. Masakit kase. Na wala na kami ng Gf ko. Btw. Lesbian pala ako. Crush daw ako ng bayan. Diko alam. Actually. Pinag titilian ako ng girls while having a dance Contest sa school. Palapit na pala ako ng room namin..
Palapit. Na ng palapit. Si nhicz sa kanilang classroom na may mga babaeng. Nag tili. Dahil nakita nila ito
"Omg si nhicz bayun. Omg. Dba. Siya yung nanalo. Sa dance contest kahapon. Ang galing niya dba. Girls: *^.^*"