Kainis naman oo!
Ang bilis ng araw akalain mo,monday na naman.Kung sa mga nerd excited silang pumasok well ako HINDI!Hindi naman ako nerd at isa pa,ano bang pakialam ko sa studies?
Sino naman kayang tarantado ang nag-imbento ng EDUCATION?!Nakaka-imbyerna!Mabuti sana kung pinagkalooban ako ng talino,eh hindi naman!KAGANDAHAN lang meron ako noh!
Pagpasok ko ng campus,as usual ang ingay-ingay na naman.May naghahabulan,nag chi-chikahan at kung ano-ano pa.
*toinks!*
WHAT THE??!!!
Sinong MANOK ang nagtapon ng lechugas na notebook na ito???!!
"Miss sorry,di ko naman si-------"
"ALAM MO BANG BAD MOOD AKO NGAYON?MAINIT ANG ULO KO!TAPOS MATATAMAAN PA AKO NG PAMBIHIRANG NOTEBOOK NA IYAN!DO YOU THINK SAYING SORRY IS ENOUGH????!!!PAANO MO MABABAGO ANG MOOD KO SA ISANG SORRY LANG???!!!"talaga namang sinigawan ko siya!Abno kasi siya eh!Ang tanga-tanga,di raw sinasadya?!Ako pa lokohin niya?Tss.
"Eh kasi miss,dapat si Carlo yung tatamaan ko,eh ikaw kasi dumaan ka sa direksyon ni carlo,kaya ikaw ang natamaan.
"SO ANONG SINASABI MO?IT'S MY FAULT??!"
"ahh..h-hin-----"
"What's going on?"nako,may balak pang maki epal?
"huwag kang sumabat di ka kasa-----"ohhhww...HEAVEN.
"what's going on? sasagutin mo ba ako o tutunganga ka lang?"aba't parang naghahamon ng away itong ugok nato!Syempre,ano ako tanga?pagbibigyan ko siya.
"natunganga ako dahil di ko masikmurang may umepal sa gulo ng may gulo..."taas kilay pa ako nun hah!Aba dapat lang sa ganda kong ito?!
"Nakita mo bang intensyon niyang itapon yan sa pangit mong mukha?"w-what did he j-just say??!!Ugly??!
"What did you just call me?"I said while trying to calm myself.
"I pity you,aside from being an ugly creature you were also a deaf.How unlucky you are.."He said coldly and walk out.
Parang ayaw tanggapin ng utak ko ang sinabi niya ah???!!!
Hinding-hindi ko talaga palalampasin 'to!!Humanda siya kapag nagkita kami!!!!
******
All day long, I've just listen to the lectures and discussion.And when lunch time came,I just ate to the cafeteria with my friends, and got to my classroom for my afternoon class and after that,the class was dismissed.
Isinantabi ko na lang muna ang mga nangyari kanina para di na tuluyang masira ang araw ko.But it doesn't mean na uurungan ko siya.Over my dead sexy body!
Anyways,I forgot to tell you who I am.I'm Astaria Martha Gomez and 17 years of age.Taking Fine Arts.Well,we're rich but I'm humble .I don't care about my family businesses and monies."Ms.Gomez,can you take this to library?"
"Of-course mam!"I said as she handed the books.Kaya ko naman sigurong buhatin to eh noh?!!
"Thank you!"and she left.
***
Papalabas na ako ng library,when I heard someone's voice.
"Don't worry,ano ako tanga?Syempre gaganti ako sa gagong iyon.Jackpot lang ako,kasi dito nag-aaral ang kapatid niya,kaya yung kapatid niya na lang gagantihan ko.I think it's worst,right??"
Sino kaya 'tong lalakeng ito??!!
At ano daw?Gaganti siya,and worst idadamay niya pa iyong inosente?
Naku!I really need to know that pokemon,who's trying to hurt innocent person!
Magiging superhero na yata ako nito!!And this is my first ever mi----
"Sino ka???!!"gulat na gulat na tanong ng lalake.
If I'm not mistaken,siya yung narinig ko kanina.....
"A--uhhmm--a-ano k-kas--ka----"
"WHO THE HELL ARE YOU????!!!AND WHAT DO YOU THINK YOU'RE DOING HERE???!!"shhheeett!!Sakit sa tenga yun ah??!!"MAY NARINIG KA BA??!!"he continue.
"Ah---"
"ANO????!!!TUTUNGANGA KA LANG BA DIYAN O SASAGUTIN MO AKO??!!"teka sumusobra na ito ahh??!!
"PAANO KITA SASAGUTIN KUNG PALAGI MO NA LANG PINUPUTOL ANG LAHAT NG GUSTO KONG SASABIHIN???!!TAPOS ANO NGAYON???MAGAGALIT KA?DO YOU THINK SINO ANG TANGA AKO O IKAW???!!!SUMAGOT KANG HAYUUUP KA!!!!!!"hingal na hingal pa ako ng sabihin ko iyon.And it's pretty obvious na,na-shocked siya sa inasal ko."O NGAYON??!!ANO DRAMA MO?SHOCKED?TALAGANG GUSTO MO MALAMAN KUNG ANO ANG NARINIG KO,OH IMEAN MGA NARINIG KO??THEN LET ME ENUMERATE ALL OF THEM!FIRST,YOU WANTED TO REVENGE,SECOND,IDADAMAY MO ANG KAPATID NG GUSTO MONG PAGHIGANTIHAN!DO YOU THINK PAPALABASIN KO LANG SA KABILANG TENGA KO LAHAT NG NARINIG KO????!!!HELL NO!KONSENSYA KO PA KUNG TULUYAN NIYONG MAPATAY ANG INOSENTENG TAONG YUN!!!!WELL,KUNG TUTUNGANGA KA LANG,MIND IF I EXCUSE MYSELF!"lalabas na sana ako ng napahinto ako sa sinabi niya.
"Where do you think you're going ASTARIA MARTHA GOMEZ???"
A/N: Yehey!!!tapos na ang chap.1!!Please continue reading.Just comment kung ipagpapatuloy ko pa,para ma inspired akong magsulat ng next chap.THANK YOU =) XOXO...
Vote.
Share.
Comment.
BINABASA MO ANG
My KILLER
De TodoPaano kung ang masamang balak ni Luris ay balak niya pa lang gawin sa babaeng magpapatibok ng puso?? Will their love begins???