Chap 6: Rơi tự do.

97 12 0
                                    

Tớ thề là tên chap không hề liên quan luôn. Mỗi tý ở đoạn cuối thôi =)))

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Do Kyung Soo thất thần nhìn trần nhà, trong phòng chỉ còn duy nhất cậu. Không khí nghiễm nhiên rơi vào yên lặng tuyệt đối. Kyung Soo mở mắt nhìn nhưng cậu thực chất lại chả thấy gì, căn bản là đang nghĩ về những gì các thành viên EXO vừa kể. Cảm giác như mình đang nằm mơ vậy.

Một khi những điều bất ngờ đến dồn dập, bạn sẽ không biết cái quái gì đang xảy ra, thậm còn khó nghĩ mình đang tỉnh táo. Đỉnh cao của sự sốc là đây!

Hiện tại các thành viên đang tập vũ đạo, một mình cậu ngồi ở phòng chờ. Chả biết làm gì, liền lôi điện thoại ra nghịch một chút. Thấy màn hình hiển thị một tin nhắn của Suho:

"Lát nữa em hãy nói chuyện với D.O. nhé"

Nhắn lại "Vâng" một câu rồi thở dài. Thật sự là hôm nay cậu rất mệt mỏi, có quá nhiều chuyện xảy ra, rất khó mà tiêu hóa nhanh chóng.

Do Kyung Soo cũng có chút ngại trong việc bắt chuyện với D.O., thật sự là anh ấy rất lạnh lùng băng lãnh. Ánh mắt D.O. nhìn mình dường như không có chút cảm xúc nào, làm Kyung Soo sắp đóng băng đến nơi. Lúc cậu gạt tay của Kai khỏi người mình thì cảm thấy một ánh nhìn đầy sát thương đang nhắm thẳng vào mình, theo phỏng đoán thì đó là D.O.. Hay là lúc anh ấy "ra lệnh" cho mình ngồi xuống, âm thanh thì chả khác giọng mình là mấy, nhưng mà sao ngữ điệu nó lại đáng sợ đến thế? Hóa ra giọng điệu không cảm xúc mới là đáng sợ nhất! Kyung Soo không biết liệu tính cách thật của D.O. là trên hay sau sân khấu nữa. Đứng trước các fans D.O. ít nhiều cũng cười một vài lần, cũng hùa theo trêu đùa cùng các thành viên. Nhưng mới gặp được vài phút ngoài đời đã cảm thấy cả đời người ta sẽ chả cười được lần nào trọn vẹn. Có lẽ sự mất mát cha mẹ của D.O. đã ám ảnh quá lâu, khiến anh ấy không còn vui vẻ thật sự được nữa, nó đã làm anh hình thành một bức tường bao bọc lại sự hồn nhiên và che đi nụ cười trái tim đáng yêu đó.

Nghĩ đến đây Do Kyung Soo lại thở dài...

Xem ra mình còn quá may mắn, nửa linh hồn kia đã chịu thiệt nhiều lắm rồi.

Có lẽ trong thời gian tới phải đền bù cho anh ấy mới được.

Nghĩ đến D.O. thì đại não của Kyung Soo lại hiện lên hình ảnh người con trai luôn đi cùng anh ấy, được mọi người kể rằng rất yêu quý D.O..

Do Kyung Soo nhận thấy mình đã hiểu lầm rằng Kim Jong In (hay còn là Kai) là người xấu. Cảm thấy xấu hổ, cộng thêm thái độ con nít của mình vừa nãy nữa, nên Kyung Soo đã quyết định là trước khi gặp D.O. thì phải đi xin lỗi Jong In đã, mong cậu ta sẽ bỏ qua.

Thời gian qua Kyung Soo đã tiếp xúc với Kim Jong In thường xuyên, cậu cũng có nhiều ấn tượng tốt. Phải công nhận rằng Kim Jong In không những đẹp trai mà còn rất hòa đồng thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người một cách nhiệt tình. Đằng này còn là Kai – idol cậu hâm mộ từ lâu, Kyung Soo ngày càng thích Jong In hơn. Thật sự là rất rất thích rồi.

[Kaisoo/Shortfic] - Chúng ta thật khác biệt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ