XVIII. 8th

21.5K 484 25
                                    

TITLE: 8th
GENRE: SMUT

Silk. Negligee. Amanpulo.

********

DJ watches how Kath walks back and forth in front of him. Napakamot sya sa ulo, bumaba mula sa kama at hinanap ang tsinelas na kasama sa perks ng cabana na ipinareserve nila.

It was their 8th year anniversary. At yun ang kauna-unahang trip nilang mag-asawa na sila lamang dalawa. Wala si Danilo. Wala si DJ Liit. At higit sa lahat, wala si Chandrika Kendra. Kauna-unahang gabi nila sa Isla ng Amanpulo at para kay DJ, ayaw nyang sayangin kahit isang oras pa ng pamamalagi nila doon. Ngunit halata naman kay Kathryn ang pagkabalisa dahil hindi nila kasama ang mga anak. Lalo na ang kanilang bunso.

'Tulog na kaya sila?' She murmurs as she listens to the persisting ringing on the other line. 'Bakit ayaw sumagot ni Mama Carla.' Dagdag pa nya habang inuunti unti ang mga kuko.

'Kathryn anak.'

Nakahinga ng maluwag si Kath matapos marinig ang boses ng biyenan.

'Mama, ang mga bata po?'

'Eto si Chandrina, nakatulog na rin sa wakas. Akala ko e hindi na titigil kakaiyak.'

'Umiiyak po?'

'Oo, hinahanap ka nung nagising kaninang tanghali.'

Nalungkot si Kathryn sa narinig. Nagulat na lamang sya nang narinig nya ang marahang pagsarado ng pinto ng kanilang silid.

'Yung dalawang lalaki po?'

'Nanonood ng TV sa baba, kasama si Jordan at Lelay.'

Tumango naman si Kathryn bago nagpaalam sa ina ng asawa. Sinundan nya si DJ pagkatapos. Nadatnan nya ito sa terasa, nakatalikod sa kanya. Kahit hindi pa nakikita ni Kathryn ang mukha ng asawa ay halata na nyang nagtatampo ito. Sila na nga lang dalawa ang magkasama sa oras na iyon ay hindi pa rin niya ito lubusang maasikaso.

'Bali ko.' Malambing na tawag nya sa asawa matapos hagudin ang likod nito. Niyakap nya ito pagkatapos at hinalikan ang buhok nito. 'Huwag ka nang magtampo please?'

'Tayo na nga lang ang andito, Chandri Chandri ka pa rin.' Pagmamaktol ni DJ.

'Asus, nagseselos ang panganay ko.' Natatawang sabi ni Kath. 'Ang cute mo talaga.' At mas lalo nyang idinikit ang katawan nya sa likod ni DJ. Naramdaman nya ang pagbuntong hininga ng asawa.

Tagumpay. Gumagana.

'Harap ka sa akin baby ko.' Lambing pa nya. 'Sige na baby ko.' Pangungulit nya.

Pero nagmamatigas pa rin si DJ. Tila wala itong naririnig. Lumipat ng pwesto si Kath, kinuha ang kamay ni DJ at unti unting ipinasok ito sa kanyang robe.

'Kath ano ba?' Bawi ni DJ sa kamay nya.

'Ayaw mo?' Nagtatakang tanong ni Kath. 'Diba kaya naman tayo pumunta dito e dahil...'

'Ganun ba kababa ang tingin mo sa akin Kathryn?' Bakas sa boses ni DJ ang inis sa tinuran ng asawa. 'Ganyan ba ako kamanyak sa tingin mo? Yung tipong dadalhin ka sa malayong lugar para lamang angkinin ka ng angkinin?'

'Hindi naman ganon Daniel.'

'Matutulog na ako.' Padabog na sabi ni DJ bago tinalikuran si Kath.

********

Bukod sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ni DJ ay ginising rin sya ng mainit na hininga sa may pisngi nya. Tiningnan nya ang asawang mahigpit na nakayakap sa kanya at tinanggal ang mga hibla ng buhok na nakatakip sa magandang mukha nito.

'Good morning.' Kathryn smiles. 'Sorry kagabi ku--' Ngunit bago pa man nya matapos ang sasabihin ay siniil na agad sya ng halik ng asawa.

'Apology accepted.' He whispers huskily to her ear as his mouth captures one of her lobes. 'God, I love you.' Dagdag pa nya habang ibinababa ang strap ng suot nitong negligee.

'I love you too DJ.' Her fingers weave through his hair as his mouth travels down to her chest, his teeth grazing through one of her peaks.

He holds her waist and lead her up, urging her to kneel on their bed, her silk sleepwear pooling around her knees as she did so. She gasp as she feels two of his digits enter her through the side of her satin underwear. The one which her husband bought for her from the 'Angels' store according to their youngest.

'Bagay nga sayo.' DJ tells her as she holds on his arms for dear life, her upper body dangerously arched backward.

'Shit, DJ.' It was her mantra as her husband's long fingers retreats, in and out of her. And then she'll scream. Sometimes DJ's name. Sometimes expletives. And whenever she did so, he'll just move deeper, harder and faster.

That very last thrust of his fingers made her release finally, nails scratching on his skin, drawing blood. Mouth agape, he captures it and lays her carefully on the bed.

'Happy Anniversary, Bal.' DJ tells her, planting a kiss on her forehead.

Kath looks at him, misty eyed. It was like she went to heaven and back and DJ was an angel. She reaches for his face and smiles.

'Happy Anniversary, Bali. I love you.' She tells him back.

********

Team Bernardo- FordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon