[ trên đường đi gặp kết duyên đẹp [ nữ tôn ]] đồng diệp
Đối với nàng mà nói, có thể làm ra nhất hoa mỹ quần áo, có thể cùng người trong lòng đơn giản cuộc sống, chính là lớn nhất hạnh phúc.
Đối với hắn mà nói, có thể xiếc xướng hảo, có thể bình an tiêu sái quá mỗi một cái bãi, chính là lớn nhất hạnh phúc.
Đáng tiếc vận mệnh chính là như thế hội khai nhân vui đùa, nàng sinh ra ở nhà đại phú không sai, cũng không sở trường sự hài lòng, thanh mai trúc mã biểu đệ ngay tại nàng vì tương lai cuộc sống cố gắng thời điểm, gả cho của nàng muội muội.
Hắn vốn định toàn đủ tiền trở về gia lập gia đình, lại không nghĩ rằng bị Huyện lệnh chi nữ dây dưa không tha, nàng ra tay tương trợ bảo vệ hắn cùng gánh hát, hắn vì báo ân, biết rõ nàng không yêu hắn, vẫn như cũ nguyện ý gả cho nàng.
Nàng đối hắn muôn vàn hảo, đủ để để một cái yêu tự, hắn nguyện ý dùng còn lại niên kỉ hoa tại kia trong nhà cao cửa rộng vì nàng trù tính, chẳng sợ thân phận của hắn bị nhân lấy đến làm trò cười, bị nhân mọi cách làm khó dễ xa lánh, hắn vẫn như cũ phải làm nàng sau lưng cái kia nam nhân.
Đều nói con hát vô tình, khả cố tình này con hát cũng là thâm tình không thọ.
Nàng nói:“Ta yêu không được ngươi, nhưng ta sẽ sủng ngươi, trừ bỏ yêu, ta cái gì đều có thể cho ngươi.”
Hắn nói:“Chỉ cần ngươi rất tốt với ta, yêu hay không yêu ta không thèm để ý.”
* cuốn thủ *
Chương 1: Cướp cô dâu
Trải qua quá một hồi khói thuốc súng sau Đại Ô quốc, không lại từ trước phồn hoa cùng huy hoàng, tuy rằng tân đế đăng cơ sau, còn có chăm lo việc nước quyết tâm, nhưng rốt cuộc bị thương nguyên khí, vô luận là từ chính trị đến văn hóa hoặc là kinh tế đều ở trăm phế đãi hưng giai đoạn.
Đã bởi vì đánh giặc, bị hoàng thất cướp đoạt hơn phân nửa có thực lực đại thế tộc lại ào ào giấu tài, không chịu trở ra duy trì tân đế thi hành cái gì cải cách hoặc là tân chính.
Kinh này một chuyện, tân đế biết dựa vào ai đều không được, chỉ có thể dựa vào chính mình, cho nên nhất giấy chiếu thư chiêu cáo thiên hạ, phát triển mạnh nông thương, còn cổ vũ cùng ngoại quốc trao đổi hàng hóa, phàm có thức chi sĩ, năng lực quốc gia cống hiến tài lực trí lực giả, đều có thể vào triều làm quan.
Đến tận đây, các lộ thần tiên đều trổ hết tài năng, thực tại đem cái Đại Ô làm cho chướng khí mù mịt, mà này cái không có gì bản sự, chỉ biết là cướp đoạt mồ hôi nước mắt nhân dân tham quan ô lại cũng là lúc này ào ào gặt hái.
Tây phượng huyện chỗ Đại Ô quốc trung bắc bộ bên cạnh mang, kia một hồi cùng đông rất giao chiến chiến hỏa vẫn chưa tràn ra đến nơi này, khiến cho nơi này dân chúng còn có thể an cư lạc nghiệp, mà từng thân ở trong chiến loạn tâm thương lữ nhóm tựa hồ xem trọng nơi này chẳng hề tranh chấp, ở chiến tranh chi sơ liền nhanh chóng di chuyển đến tây phượng, nơi này nhất thời thành ngũ hồ tạp cư chỗ, cũng khiến cho nơi này xuất hiện trước nay chưa có đại dung hợp cảnh tượng.