[SBSS] Hoang đảo cầu sinh ký
Nguyên bản hắn dĩ vi ngày hôm nay định được rồi liên tiếp đích kế hoạch, đầu tiên so với kia ta thối thí hài tảo một đến Hogsmeade khứ thủ hắn lúc trước đính tốt dược liệu, thuận tiện nhìn có cái gì ... không mới mẻ dạng, sau đó đáo thư điếm khán có cái gì ... không sách mới xuất bản, tái sau đó sấn này thối thí hài đi vào thôn xóm đi vào cật hắn đã muộn đích bữa sáng hoặc có thể coi vi sớm đích cơm trưa, tại nơi ta sảo người chết đích thối thí hài tiến nhập Vu sư thôn tiền hắn có thể công thành lui thân, trở lại hắn khả ái thư thích đích hầm, hắn khả dĩ không cần phải gấp gáp mọi nơi để ý này dược liệu, cuối cùng thì tổng hội hữu lưỡng ba lỗ mãng đích thối thí hài sẽ đến tố cái này công tác, hắn khả dĩ khán một hồi thư, thậm chí hắn có thể được một người xa xỉ đích giấc ngủ trưa, sau đó tài đi ra ngoài hoa lưỡng ba lãng phí quang âm đích không may học sinh lai tố ta có ý định nghĩa đích công tác, hắn sẽ ở bàng một mặt giám sát một mặt phê chữa này khó coi đích tác nghiệp, nếu như tất cả thuận lợi bữa cơm tiền hắn khả dĩ tiên cất bước này [ nghĩa công ], hắn sẽ ở gian phòng hưởng dụng hắn đích bữa cơm, sau đó hắn khả dĩ phao một người thư thích đích phao tắm, trời biết hắn có bao nhiêu ái cái này, thế nhưng này thối thí hài mỗi ngày bất làm ra nhất hai người [ tiểu kinh hỉ ] bất bỏ qua dường như, mang đắc hắn mỗi ngày xong cái này đương nhiên đích thư thích đích hưởng thụ, tại thụy tiền hắn một mặt hạp trứ rượu ngon nghe âm nhạc một mặt xem thư quyển...
Nguyên bản hắn hẳn là có một như vậy tốt đẹp chính là cuối tuần, mà điều không phải nhân nhất chích xuẩn cẩu bị đưa đến một người nhiệt đắc muốn chết đích hoang đảo lai!
"Cảnh cáo ngươi, Snivellus, biệt còn như vậy trừng ta, giá cũng không phải ta nghĩ."
Sirius có chút chột dạ địa đối bên người cái kia không dứt đích nam nhân rống giận.
Bởi lo lắng cho mình đích dạy con, sở dĩ tòng No. 12 Grimmauld Place chuồn êm trở về trốn ở phụ cận đích bên trong sơn động, nguyên bản hắn đang đợi bọn nhỏ nhiều, nhưng bởi bụng ngạ sở dĩ hắn tựu hóa thành cẩu tới trước Hogsmeade khứ thử thời vận, khán có hay không hảo tâm nhân sẽ cho hắn một ít thực vật, nhưng mà hảo có chết hay không gặp đầu của hắn hào đối thủ một mất một còn.
Bọn họ đích ánh mắt chống lại, hắn nhìn thấy nam nhân trên mặt lộ vẻ dụng tâm kín đáo đích âm hiểm dáng tươi cười, hắn bản NHÂN, làm bộ phổ thông đích dã cẩu trốn, thế nhưng na chích lòng dạ chật hẹp đích Snivellus hết lần này tới lần khác không buông tha hắn, không có dư thừa đích lời vô ích, nam nhân dùng một người thạch hóa chú dữ di động chú tựu đơn giản bả hắn mang đi, để cho hắn giật mình chính là na chích chết tiệt Snivellus đối giáo nội mật đạo đích lý giải, thậm chí đã biết hắn sở không biết đích địa phương, tại không có gặp phải bất luận kẻ nào đích dưới tình huống bả hắn đưa lão hiệu trưởng đích trước mặt.
Trăng non kính mắt hậu thiên lam sắc đích con mắt mang theo một chút bất tán thành, mà ở một bên Snivellus chính mang theo lộ ra nhìn có chút hả hê dạng.
"Sirius..."
Chính khi bọn hắn đích tiền lão hiệu trưởng mở miệng chi tế, hiệu trưởng thất đích cửa phòng mở khởi tiếng gõ cửa.