Chapter 7.

3 0 0
                                    

Sam POV'S
So ano buong byahe lang akong nkatingin sa mga ulap diko ba alm kung bkit di ako mkatulog. Kase alm nyo ba un ung parang iniisep ko ung school kong pinanggalingan kahit na lagi akong binubully don. Letse nmn oh ala nako don e bat naiwan ata utak ko ron. Hays! Erase erase!

After many hours.

"Kuya giseng andito na tayo" sabi ko sa kuya ko habang niyuyogyog ko ung katawana nya Ahihihi.

Bumangon na lang sya at dina nagsalita at inayos na ang sarili nya.

"Sam pumara ka ng sasakyan" sabi ni kuya.

Abang abang kami dito ng taxi.

Ayon"Paraaaaa" sabi ko sa taxi.

Huminto nmn ung taxi at binuhat na ni manong ung mga gamet namin.

"Sir, san ho kayo?" Tanong ni manong kay kuya.

"Manong don po tayo sa 786,BLACKMASTERHOUSE BOUND."Sabi ni kuya

"A uh wee Sir,?" Manong

Ha? Anong sinasabi ni manong bat muwe-wee to? Alm nya ba yon at bakit parang tuwang tuwa sya?

"Dun nga po tayo manong" kuya

Pina-andar nani manong yung sasakyan. Teka parang iba tlga e? Bat tuwang tuwa si manong sa bahay namin? Anong meron don?

"Sir,eto na po tayo" Manong

Bumaba na kami! At si manong eto nanaman sya parang nka tungtong nasa Langit ang ligaya? Bakit kaya?

"Manong ano pong nangyayari sainyo? Kanina pa po kayo ganyan may problema po ba?" Tinanong na sya ni kuya.

"Sir, pede po bang makapasok sa loob ng bahay nyo! Alm nyo po kase pangarap ko po tlgang makapasok dyan at makilala ung sikat na lalaking MASTER NG TAKEWONDO! Kaso e ala na sya nakakalungkot" sabi ni manong.

Oha kya nmn pla ganon na lng ang ligaya ni manong e. Oo nga pla si Daddy kase ang Blackmaster ng takewondo.

"Manong. Idol nyo po ang daddy namin?" Tanong ni kuya

"Kung alm nyo lng ho Sir kung gano ko ka-Idol yon, daddy nyo sya edi anak nya kayo?" Manong.

"Syempre po daddy nga nmin deba? Edi malamang anak nya kme" kuya.

At ayon papasok na kame ng bahay at si manong naman tuwang tuwa.

Ayon si manong ni libot na ung bahay.

Habang yung mga gamit naman nmin ay inaayos na nung mga kasambahay nmin.

At ayon tapos ng magliwaliw si manong. At tapos na din ayusin ung mga gamit nmin.

Magpapahinga na nga lang ako at bukas nako mag liliwaliw dito sa new life ko WHEGEHUEHUEHAHW.

To be continued~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon