23.

1.2K 111 10
                                    


HERZLOS

23:

Trong ngày thứ 2 diễn ra tang lễ, mọi người vẫn đến rất đông. Hàng loạt tập đoàn lớn nhỏ và người trong quốc hội cũng kéo đến viếng thăm. Lộc Phong ngoài mặt vẫn tỏ ra đau buồn vì cái chết của em trai nhưng trong lòng thì không ngừng vui vẻ, ngai vàng đang ở ngay dưới chân.

Thần Khảo đứng bên cạnh, đột nhiên điện thoại báo có tin nhắn đến. Hắn mở ra, một lần nữa kinh ngạc, đưa mắt nhìn mọi người xung quanh hội trường, sau đó nhìn di ảnh của Lộc Hàm. Nụ cười lạnh lùng đến đáng sợ của cậu ấy khiến hắn rơi vào sự sợ hãi.

Anh, nếu người khác biết em vẫn còn sống, liệu thế giới có bị đảo lộn không nhỉ?

Lộc Hàm.

Thần Khảo bất an, vội xin lui ra ngoài. Chắc chắn việc này không phải đơn giản, số điện thoại này cũng là số điện thoại nội bộ, hôm qua cũng đã gửi một tin nhắn. Thần Khảo gọi điện thoại cho giám đốc mới nhiệm chức của Bệnh viện.

" Tôi muốn xác nhận một việc? Bây giờ tôi sẽ đến bệnh viện."

Vừa đến bệnh viện, đã thấy giám độc bệnh viện chạy ra.

" Vào nhà chứa xác."

Ngăn để xác của Lộc Hàm được Giám đốc bệnh viện cẩn thận từ từ mở ra. Người được đắp vải trắng trên đầu, Thần Khảo do dự cuối cùng vẫn lật tấm vải lên. Quả nhiên....

" Người này là ai?"

" Cậu nói gì thế?", Giám đốc bệnh viện khó hiểu, nhìn chằm chằm cái xác.

" Đây không phải Thiếu gia."

" Sao? Không phải thiếu gia?"

" Vậy Thiếu gia thật sự..." Thần Khảo lo sợ, nói cũng không được rõ nữa: " Chúng ta chết chắc rồi!"

" Vậy..."

" Nếu chủ tịch biết thiếu gia còn sống..."

" Trưởng phòng đừng lo, bây giờ chỉ cần tìm cậu ấy là được."

" Tìm?"

" Mau chóng tìm thiếu gia về, rồi đặt cậu ấy vào vị trí này mới được."

Đột nhiên, điện thoại lại vang lên lần nữa, Thần Khảo run rẩy cầm lên xem.

Bây giờ lập tức mang hộ chiếu của tôi đến sân bay Incheon. Nếu không cả anh cũng sẽ chết trong tay của Lộc Phong đấy.

Lộc Hàm.

Thấy Thần Khảo đột nhiên ngẩn ra, giám đốc bệnh viện lo lắng: " Sao vậy?"

Thần Khảo không trả lời, sau khi trầm mặc một lúc mới lớn tiếng nói một hơi không ngừng nghỉ: " Cậu ấy định chạy trốn ở sân bay Incheon. Mang người đến sân bay ngay lập tức. Ông đến phòng thư kí mang hộ chiếu của Thiếu gia ra sân bay. Cảnh sát, hãng bay, phòng pháp vụ mở tất cả mọi mạng lưới thông tin, đưa tất cả mọi người trong phòng bảo vệ của bệnh viện đến sân bây. Phải ngăn chặn thật kín kẽ. Nhất định phải bắt giữ. Mau Lên!"

( Hunhan- Ngược) HERZLOS.( NHẪN TÂM)( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ