Prologue.
Isang araw,may mga babaeng nagkakilala sa mga di malamang dahilan. 😂 They're name are Erika,Donna,Sharmaine,Leian,Kimberly,Heinz,and Darmee.
Sa pagkakaalam ko ay kaya sila nagkakila-kilala ay dahil sa mayroong isang kaibigan si Erika at nakita nila ito na inaaway ng isang grupong mga babaeng Gangster.
Noong nakita nila iyon ay,gumawa agad sila ng paraan para matulungan ang kaaway ng kaibigan ni erika.
After that happen they're introduce theirselves. Nagkasundo-sundo sila na pag may mga away na ganon ay tawagan agad sila Leian at ang iba pa nilang kasama.
Maganda ang naging samahan ng mga dalaga,at sila'y naging magbebestfriends,Hanngang sa nabuo ang kanila Squad na pinangalanang "DYOSANG RAKKERS"
Madami na silang pinagsamahan,silang pito ay laging magkakasama sa oras ng kagapitan,sa oras na may problema,sa oras na nangangailangan ang isa sa kanila ay agad silang gagawa ng paraan para maayos agad ang problema.
Hanggang sa dumating yung time na,Sumikat ang kanilang grupo.
At hanggang sa time na dumating yung time na nagkakaroon na sila ng Bashers o mas kilala sa tawag na Haters.
Di naglaon ay,Madami nading nakikipag-away sa kanila. Kahit sa Facebook,Text,Or kahit sa personal.
Hanngang dumating yung araw na may nabalitaan silang ginagamit lang sila para makilala sila ng ibang tao.
Madaming nagalit sa manggamit na taong yun,Lalo na ang Mga Dyosang Rakkers ay galit na galit sa kanya dahil sa di malamang dahilan kung bakit nya iyon ginawa para makilala ng tao.
------
Hi. babes! First time kong gumawa ng story kaya suportahan nyo sana ako. Maraming salamat po.Please. Support/Vote/Comment.
ILOVEYOUUUU!♥