Mùa xuân đã về nhưng cái lạnh của mùa đông vẫn còn phảng phất . Tuyết ngừng rơi , mọi người vui tươi chào đón một năm mới hứa hẹn bao hạnh phúc . Từ các cổng của dãy nhà ổ chuột được mở ra , những cô cậu học sinh người vui vẻ , người uể oải từng bước đi tới trường , một số cụ già dậy sớm đã hàn huyên ngồi nói chuyện với nhau , thanh niên và những người lao động đã đi làm từ sớm . Cậu cũng phải đi làm thôi , những ngày nghỉ đã qua rồi . Luhan nặng nề bước ra khỏi cửa , cái rét như một loại thuốc thần kỳ giúp cậu tỉnh cả ngủ , rùng mình một cái , xoa xoa hai tay đã đỏ hồng , cậu leo lên chiếc xe đạp quen thuộc phóng về phía trung tâm thành phố .
Cậu đứng trước của hàng café HHs – nơi cậu dành giật mãi mới có thể vào làm . Động viên chính mình cố gắng cậu vui vẻ đẩy cửa bước vào .
- YAAZZZ . MỌI NGƯỜI NĂM MỚI VUI VẺ NHA .
- Yaahh . Xi Luhan. mới sáng sớm ra mà em không thể bé cái mồm lại được sao . hét to như vậy muốn người ta chào bệnh viện năm mới sao hả.
- Ý kiến hay nha . Bác sỹ dạo này chắc cũng rất nhàn dỗi đó.
- Tên nha đầu nhà mi dám trù ẻo ta sao .
- Há há há , chắc vậy .
-
-
-
-
-
- Á Á Á Á Á Á Á...LULU A ~~~ GẶP LẠI CẬU VUI QUÁ A ~~ NGƯỜI TA LÀ NHỚ CẬU QUÁ TRỪNG LUÔN NÈ .
- AAAAA...BAEKIE A~~ NGƯỜI TA CŨNG NHỚ CÁI GIỌNG OANH VÀNG CỦA CẬU LẮM LUÔN Á.
- VẬY SAO A~~ ĐÚNG LÀ KHÔNG TỐN CÔNG NGƯỜI TA LÀM MÀU NHA , QUÀ NĂM MỚI Ở ĐÂU VẬY.
- OA. THÌ RA LÀ LÀM MÀU HA . NGƯỜI TA VỪA THẤY CÓ AI ĐÓ TẶNG QUÀ CHO CẬU RỒI NHA . THAM VẬY A ~~
- ĐÂU CÓ AI ĐÂU .
- GIẢ NAI HẢ ÔNG , TÊN PẶC CHÂN CONG VỪA TẶNG CHO CON BÒ BÔNG TO CHÀ BÁ VẬY MÀ NÓI KO A ~~
- NHÌN THẤY A~~
- ỪA ỪA NHÌN THẤY CẢ ĐOẠN..
- Á Á Á Á Á
-
-
-
-
- YAAAAHHHHH , HAI CÁI CON NGƯỜI NÀY . , CÂM MIỆNG NGAY.
- A , xin lỗi cậu chủ - luhan và baekhyun đồng thanh.
- Chào cậu Sehun – D.O nhẹ nhàng nói .
- Haizz , hai cậu , mới sang ra muốn tra tấn tai người ta sao – Sehun trừng mắt nhìn hai cậu , quát
- A . Chỉ là do chúng tôi phấn kích quá , thành thật xin lỗi- đồng thanh tập 2
- Đúng đó cậu chủ , nghỉ đông dài như vậy bây h mới có dịp gặp nhau- D.O cười chen vào .
- Vậy chúng ta cuối h làm sẽ đi ăn vậy , tôi đãi . Bây h thì bắt đầu làm việc đi.
YOU ARE READING
[ Oneshot Hunhan ] Mùa Xuân
FanfictionViết nghịch :3 Câu cú lủng củng ko ra đâu vào đâu nhưng cứ thích đăng lên .