ONESHOT STORY

8 1 0
                                    

(Dianna's POV)

"hoy!ibalik mo yung bag ko!"sabi ko...

"Pano kong ayaw ko ha?,anong gagawin mo nerd?"sabi ni boy 1,eh sa hindi ko sila kilala eh and yess..tama kayo isa akong nerd sa pinaka prestigous school na full of bullies,brats and jerks..yung malaki at makapal na eyeglasses,badoy mamorma,at laging may dala na libro at bag...

"Oo nga nerd?,hindi kanalang dapat dito pumasok"sabi ni boy 2

"Please naman po..wala naman akong ginawang masama sa inyo eh..pakibalik napo yung bag ko..."pagmamakaawa ko,naman mahal kaya yung bag ko

"Hoy!wag ka----"naputol yung sasabihin niya ng may kamay na pumigil sa kanya

"Bro...tama na..akin na nga yan"sabi ni walang iba kundi si THIRD KAZ..ang pinaka hot daw na lalaki sa balat ng lupa sabi ng mga bubuyog...

"Salam---"naputol yung sasabihin ko ng siya mismo yung nag tapon ng bag ko at nilabas pa yung gamit ko...

I mean WTF!?

"Yung bag ko!!"sigaw ko at dali-daling nilapitan yung bag ko na tinapon niya at pinulot yung mga nilabas niya...

"Hahahahahaha!!kawawang nerd yan kasi..."at lumapit pa talaga sakin para lagyan ng ewan ko anong tawag niya sa bagay na nilagay niya sa mukha ko

"Hahaha..jan ka nga..bye nerd"nang nawala na sila dali-dali kong tinanggal yung dinikit nila sa mukha ko...pagtingin ko '3rd WARNING'yung naka lagay...pinunit ko yung letter niya(yun nalang yung tatawagin ko eh sa hindi ko madescribe eh)...

Akala niya naman ang gwapo gwapo niya..pero sa totoo hot pala talaga siya,i mean ang panget pala talaga niya...

--------------------------------------------
The next day:

***kringgg***

"hayy...salamat naman at tapos na ang torture lesson ni mr.thomas ana,grabe!parang mamamatay na ang brain ko..kaloka siya!"sabi ni yasmine(bestfriend ko DAW sabi niya)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 03, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE WARNING⚠(A Oneshot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon