Chapter 5

10 2 0
                                    


 ELYZA POV

may pera kaba? pahiram naman .

Bwhahaha! di JOke lang

ako nga pala si Elyza mae Rivera

(parang si marian rivera lang hahah! at saka ang magiging asawa ko naman ay si dingdong ahhaha!)

CODE NAME: Blue angel

nandito ako ngayon sa underground may laban ako eh?! hahaha! pustahan eto kaya MONEEYYY!! *_*

'Nandito na pala ang isa sa grupong DARK ANGELS si Blue angel ' -announcer

'KYAaaaaaahh!! go blue ! go blue ! go blue ! go blue ! KyAAaaaaaaahhh! ' sigaw ng mga tao

'wetwew! sexy parin ni blue' sabi ng di ko kilalang lalaki

'oo nga kurbadang kurabada brad ! ' sabi din ng di ko kilalang lalaki

'kyAAaaaaaaAAAahh!! nandito na si Jilcrissss !!! go Jilcris ! go Jilcris ! go Jilcriss ! waaahhhhh!!! ' sigaw din ng mga tao

pero mas madami ako fans kesa sa kanya noh! Hhahaha! ganda ko kaya ... ^_^

'Okay nandito na rin ang isa sa grupong J'6 si Jilcris Rodriguez ! ' announcer

"BLUE ANGEL AND JILCRIS RODRIGUEZ PLEASE PROCEED SA RING. .."

"BLUE ANGEL AND JILCRIS RODRIGUEZ PLEASE PROCEED SA RING.I REPEAT .."

"YOU DONT HAVE TO REPEAT IT, DUMB ASS !!" SIgaw ni Jilcris don sa announcer. Nanahimik naman yong announcer. Pumunta na kami sa ring. Mas lalo pang lumakas ang hiyawan ng mga manonood ng nagkaharap na kami.

Kapag nasa laban na ako nagiging seryoso na ako kaya maghanda kana mr. Jilcris...

saka ang pera din ihanda muna..

Sumigaw na yong referee ng FIGHT indication na magsisimula na ang laban. Pumwesto na kami at nag attacking postion na.

Wish me luck !! AJA !!

"HIYAAAAAAAAAAAAAAAAAAHH !! " Ako ang unang umatake. Binigyan ko sya HIGH KICK sa mukha. Medyo malakas yon kasi natumba sya.

"PWEEEH !!.. ANG HINA" tapos pinunasan yong dumudugong labi nya.

"Tss. Dumudugo na nga yang labi mo tapos sasabihin mo pang mahina." sumbat ko sakanya. Ngaresume na ulit ang laban.

*PAK*

*BOOM*

*BOOGSH*

Nagpapalitan lang kami ng suntok at sipa. Pati masasamang salita, sinasali namin.

Mid Punch - siya

Gymnastic High Kick - ako

Frontal Assault - siya

( combination ng Mid Punch, High Kick at turning Kick )

*BOOGSH*

*GASPS*

"OH NO ! TUMILAPON ANG ATING BLUE!" sabi nung announcer. Langya ! tumilapon talaga ako don sa Frontal Assault nya. Tumayo ako pero pa gewang-gewang. Pinunasan ko rin yong dumugo kong labi.

"Kaya mo pa Blue ? sabihin mo lang." sarcastic na pang-aasar na sabi ni Jilcris.

"Huwag ka masyadong kampante jan,JILCRIS RODRIGUEZ." Diniinan ko yong JILCRIS RODRIGUEZ. asar na asar na talaga ako sa lalaking to. Parang mae-epic fail ata ako ngayon. Nah.. Epic lang naman e.

DARK ANGEL'STahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon