Ngoại truyện 1 : Ngọt ngào

253 14 8
                                    

[tui đã trở lại rồi đây ^_^ tin buồn là ngoại truyện không có H, nhưng sweet thì tương đối cho mọi người đọc hen]


Vì sự kiện cô Út Harin trở về còn dẫn theo cả người yêu đã thành công dời toàn bộ sự tập trung của cả nhà. Chaerin lại lấy cớ đi công tác kéo cả Dara đi cùng.

Đến lúc tới nơi Dara quăng cho Chaerin cái nhìn nghi ngờ. Cái gì mà đi công tác? Này chính xác là đi nghỉ dưỡng thì có, nhưng Dara có chút cảm khái, đây chính xác là nơi nào chứ. Vì ngay từ lúc Chaerin nói muốn đưa cô cùng đi công tác tới lúc đến sân bay đến đây cũng chưa đủ 24 giờ, hành lý cũng do cô ấy sắp xếp sẵn, lúc cô có ý muốn kiểm tra hành lý thì Chaerin chỉ tỉnh bơ nói: "Đi chưa tới 1 tuần, em cần gì phải quan trọng vậy"

Nhận ra sự thắc mắc của vợ, Chaerin chỉ yên lặng cười, nắm chặt tay cô kéo lên xe tới khách sạn đã sắp xếp trước.

Chiếc xe đã bắt đầu thong thả di chuyển, Dara lay lay tay Chaerin còn đang nắm chặt tay mình, nói: "Đây là đâu vậy? Cuối cùng thì Chae dự định gì thế?"

"Đây là đảo Oahu, hiện tại chúng ta đang ở sân bay Honolulu" nói rồi dòm phản ứng của cô vợ nhỏ, Chaerin hiển nhiên đoán được cô không biết gì về nơi này. Tiếp tục đan chặt tay Dara nói tiếp: "Chae chính xác là đi công tác đó, chỉ là quần đảo này rất đẹp nên để em cùng đi thôi."

Dara nhìn qua kính xe, phát hiện đây thực sự là một thành phố du lịch rất hấp dẫn. Sau khi nghe câu cuối từ miệng Chaerin cô lại nghĩ 'Thì nói trắng ra là muốn cùng nhau đi du lịch thì đâu có mất mác gì, lại còn lấy cớ đi công tác'. Nhưng cái tên Honolulu này cô nghe có chút quen thuộc, nhưng truy lùng trong trí nhớ vẫn không thấy chút manh mối nào nên cô từ bỏ, tiếp tục thưởng thức phong cảnh trước mắt.

Mắt thấy sự băn khoăn của cô, Chaerin kề sát tai nói rất khẽ: "Đây là quần đảo Hawaii. Em thích chứ?"

"Ừm cảnh rất đẹp" cô thật lòng đáp.

Quay người lại phát hiện hơi thở Chaerin vẫn rất gần, phả vào tai và vùng cổ của cô. Chưa kịp phản ứng gì thì đôi môi của cô ấy đã bắt lấy môi cô, nụ hôn thoáng qua như chuồn chuồn lướt nước ấy lại khiến cô ngây người, cảm giác hai má ửng hồng.

Hai người tuy đã lấy nhau 2 năm, loại thân mật nào cũng đã từng trải qua. Nhưng sau nhiều sóng gió trở về bên nhau, đây có thể xem là lần đầu tiên Chaerin chủ động thân mật thể hiện quyền sở hữu như vậy. Còn Dara thì bị động hưởng thụ sự được sở hữu này.

Mặc kệ cho cô xấu hổ, ngượng ngùng, con người đầu xỏ thì vẫn ung dung, nhàn nhã cười mãn nguyện.

Xe dừng lại trước 1 khách sạn lớn, trước treo một biểu ngữ thông báo gì đó bằng tiếng Anh, nhưng cô nhận thấy logo của công ty Chaerin xuất hiện cùng với các logo khác. Thật sự là cô ấy đến đây là có lý do công việc rồi, chỉ mình cô khẳng định cô ấy "công tư bất phân" thôi. Nhưng sau đó thì Dara đã hoàn toàn chứng thực suy nghĩ của cô là đúng.

10 ngón tay vẫn đan chặt vào nhau bước vào khách sạn, sau đó Chaerin nói chuyện với nhân viên lễ tân gì đó rồi nhận được thẻ phòng, hành lý thì được nhân viên mang đi theo sau. Cô thầm nghĩ 'Đúng là cuộc sống của kẻ tư sản mà'

|Cover|ChaeRa| Bắt đầu đã là sai lầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ